Mẹ fan nhí đề nghị Liên đoàn Bóng đá Anh phạt nặng C.Ronaldo

Sau khi con trai bị C.Ronaldo đập vỡ điện thoại, bà Sarah Kelly đã yêu cầu Liên đoàn Bóng đá Anh đưa ra án phạt nặng với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Hôm 23/9 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) buộc tội Ronaldo trong sự cố diễn ra ở trận Man United gặp Everton, ngày 9/4. FA xác định, Ronaldo vi phạm Luật E3 vì hành động bạo lực nhắm vào cổ động viên sau trận. FA đang chốt phương án xử phạt Ronaldo theo các hình thức: phạt tiền, treo giò hoặc cả 2.

Ngay sau đó, Man United phản hồi về việc nhận thông báo từ FA. Lúc này, "Quỷ đỏ" hỗ trợ Ronaldo để đáp lại lời buộc tội.

Tuy nhiên, sau tuyên bố của FA, mẹ của Jacob - bà Sarah Kelly - đã thúc giục cơ quan này đưa ra án phạt nặng với tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Bà Sarah Kelly nói: “Hy vọng cuối cùng là cậu ta sẽ nhận được hình phạt thích đáng. Cậu ta không thể tiếp tục trốn tránh nó. Hành vi của Ronaldo là không thể chấp nhận được”.

ronaldo-bi-phat-1664187849.jpg
Hai mẹ con Jacob kêu gọi FA trừng phạt nặng C.Ronaldo

Vụ lùm xùm này xảy ra sau trận thua 0-1 của Man United tại Goodison Park hồi tháng 4. Trong lúc đi vào đường hầm, Ronaldo đã đập vào tay của Jacob khiến chiếc điện thoại bị vỡ, trong khi tay của cậu bé bị bầm tím.

Sau sự cố, Ronaldo mời gia đình Jake đến Old Trafford để xem Man United thi đấu, nhưng bị từ chối. Bà Kelly cho biết, nhận cuộc gọi xin lỗi từ Ronaldo. Tuy nhiên, CR7 không bao giờ hỏi thăm Jake. Bà Kelly còn tiết lộ Jake là cậu bé bị tự kỷ, do đó càng sốc với hành động từ Ronaldo.

Bà Sarah Kelly nói thêm: “Tôi bị fan của Ronaldo khủng bố tinh thần trong nhiều tháng qua, vì họ cho rằng, tôi đang làm quá mọi thứ. Nhưng Ronaldo đáng lẽ phải bị xử lý từ 6 tháng trước. Con trai tôi hằng ngày đều nói về khoảnh khắc buồn đó và nó vẫn chưa lấy lại được điện thoại”.

“Ronaldo lẽ ra phải bồi thường cho điều đó, vì cậu ta là người gây ra tất cả những vấn đề này. Điều khiến tôi không thể hình dung là làm sao cậu ta có thể ngủ ngon lành sau khi hành hung một đứa trẻ?”

Bên cạnh đó, bà Sarah Kelly cho biết, Ronaldo muốn gặp hai mẹ con bà, nhưng tiền đạo của Man United khẳng định, anh không làm gì sai. Vì vậy, mẹ của Jacob càng tức giận và cho rằng, CR7 đang xúc phạm họ.

Nam Anh