Mbappe trổ tài ném rổ

"Ngôi sao" bóng đá Kylian Mbappe vừa có màn trổ tài ném rổ bên lề một gala của giải NBA tại Brooklyn - Newyork (Mỹ). Hình ảnh này cho thấy, anh rõ là một “nhân tài ẩn dật” của môn bóng rổ này.

2-lebron-mbappe-min-1656045300.jpg
Kylian Mbappe (phải) có mối quan hệ thân thiết với "ngôi sao" bóng rổ Lebron James

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cầu thủ bóng đá người Pháp, Kylian Mbappe, liên tiếp ném trúng bóng vào rổ ở khu trò chơi thuộc Trung tâm Barclays ở Brooklyn, New York (Mỹ). "Ngôi sao" của PSG được biết đến là một người đặc biệt hâm mộ bóng rổ, vì vậy, sau khi tới Mỹ, anh đã tới Trung tâm Barclays để tham dự dạ tiệc vinh danh những tài năng trẻ bóng rổ - lễ trao giải được tổ chức thường niên bởi NBA.

Đăng đoạn phim ghi lại cảnh ném trúng rổ liên tục, Mbappe hóm hỉnh viết: “Sẵn sàng cho vị trí ứng viên tại NBA”. Một đồng đội của cầu thủ Pháp, Eric Ebimbe, tán thưởng ngay bằng nhận định, tiền đạo này sẽ là lựa chọn đầu tiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Mbappe bộc lộ tình yêu với bóng rổ. Trước đây anh từng chia sẻ một clip ném rổ trong bếp tại nhà. Anh cũng có quan hệ tốt với "ngôi sao" bóng rổ Lebron James. Mbappe và James đều theo dõi sự nghiệp của nhau và đã kết nối với nhau từ năm 2018, khi siêu sao bóng rổ đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên 'More Than An Athlete'.

Mai Anh