Marcus Rashford tái xuất

Sau thời gian nghỉ thi đấu, tiền đạo Marcus Rashford sẽ tái xuất cùng Man United để đối đầu với Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League.

Rạng sáng ngày 21/4, Man United sẽ có chuyến làm khách của Sevilla trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Chuẩn bị cho chuyến làm khách này, huấn luyện viên Erik ten Hag điền tên Marcus Rashford vào danh sách đăng ký thi đấu của Man United.

Không chỉ Rashford, Man United còn đón 3 cầu thủ khác trở lại. Cụ thể, trang web Man United thông báo trong tối 19/4 (giờ Hà Nội): "Tyrell Malacia, Marcus Rashford, Marcel Sabitzer và Luke Shaw nằm trong số những cầu thủ được huấn luyện viên Erik ten Hag lựa chọn sau khi hoàn tất buổi tập gần nhất ở Carrington".

thi-dau-1681961902.jpg
Marcus Rashford trở lại đội hình của Man United 

Với sự trở lại của một loạt trụ cột này, "Quỷ đỏ" coi như có được lực lượng tốt nhất cho trận đấu với Sevilla. Trong đó, sự có mặt của Rashford giúp đội chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết được khâu ghi bàn. Rashford hiện là chân sút số 1 của đội khi cán mốc 28 bàn từ đầu mùa.

Trong khi đó, Luke Shaw sẽ giúp Man United củng cố vị trí bên cánh trái. Ở lượt đi, Malacia thi đấu không đạt yêu cầu. Cầu thủ này có tình huống đá phản lưới nhà, khiến Man United bị cầm hòa 2-2.

Sabitzer trở lại kịp lúc trong bối cảnh Bruno Fernandes vắng mặt. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận đủ 5 thẻ vàng nên bị UEFA treo giò một trận. Cùng với việc Scott McTominay chấn thương, Sabitzer khả năng đá chính. Tại Old Trafford, tiền vệ người Áo ghi dấu ấn với cú đúp trước Sevilla.

Tuy nhiên, trong chuyến làm khách này, đại diện Premier League sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane và Lisandro Martinez do chấn thương. Tương tự, Donny van de Beek và Alejandro Garnacho không góp mặt trong trận này.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, với việc mất 2 trung vệ chủ lực Lisandro Martinez và Varane, Man United được dự báo gặp nhiều khó khăn ở trận tái đấu với Sevilla. Ở lượt đi tại Old Trafford, dù dẫn trước 2-0 nhưng "Quỷ đỏ" để hoà đáng tiếc 2-2.

Đây là tuần thi đấu căng thẳng của Man United. Theo đó, sau khi khép lại trận tứ kết lượt về với Sevilla, "Quỷ đỏ" lập tức chạm trán Brighton ở bán kết FA Cup vào ngày 23/4. Đây có thể coi là 2 trận đấu quyết định thành bại của mùa giải này.

Danh sách cầu thủ Man United tham dự trận gặp Sevilla

Thủ môn: David De Gea, Jack Butland, Radek Vitek.

Hậu vệ: Diogo Dalot, Victor Lindelof, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka.

Tiền vệ: Casemiro, Christian Eriksen, Fred, Zidane Iqbal, Marcel Sabitzer.

Tiền đạo: Antony, Anthony Elanga, Anthony Martial, Facundo Pellistri, Marcus Rashford, Jadon Sancho, Wout Weghorst.

Lịch thi đấu lượt về vòng tứ kết Europa League 2022-2023

Ngày 21/4

02h00: Sevilla - Man United

02h00: Sporting CP - Juventus

02h00: Union Saint-Gilloise - Leverkusen

02h00: AS Roma - Feyenoord

Kim Anh