Man United từ chối đổi C.Ronaldo lấy Griezmann của Atletico Madrid

Đội chủ sân Old Trafford được cho rằng đã từ chối lời đề nghị đổi C.Ronaldo lấy Griezmann của câu lạc bộ Atletico Madrid.

C.Ronaldo được cho rằng đã tiến thêm một bước trong việc rời Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nguồn tin từ tờ Sky Sports cho biết, ban đầu, lãnh đạo Manchester United và huấn luyện viên Erik ten Hag giữ lập trường về việc "Cristiano Ronaldo không phải để bán". Tuy nhiên, sau cuộc họp bí mật, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Công việc tiếp theo của Ronaldo sẽ là tìm kiếm một đội bóng chịu chi tiền để đưa anh rời khỏi Man United. "Quỷ đỏ" có thể sẽ bán tiền đạo 37 tuổi nếu nhận được 15 triệu euro, bằng với số tiền họ chi để chiêu mộ anh từ Juventus vào hè năm ngoái.

Ở thời điểm này, C.Ronaldo còn hơn một tháng để tìm bến đỗ mới. Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu sẽ đồng loạt đóng cửa vào ngày 1/9.

tu-choi-doi-nguoi-1658973589.jpg
Man United đã từ chối lời đề nghị đổi C.Ronaldo lấy Griezmann

Mặc dù, sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các câu lạc bộ dành cho chữ ký của C.Ronaldo nhưng theo Mirror và The Athletic, Man United đã từ chối ý tưởng đổi Antoine Griezmann lấy Cristiano Ronaldo từ Atletico Madrid. Theo đó, Atletico Madrid sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua đứt Griezmann từ Barcelona để sử dụng ngôi sao người Pháp trong một phần hợp đồng trao đổi cầu thủ với Man United.

Mặc dù vậy, Man United lại không hào hứng với thương vụ này bởi tiền đạo Antoine Griezmann đã đánh mất phong độ của mình ở những mùa giải gần đây. Kể từ khi quyết định gia nhập Barcelona đã khiến sự nghiệp của ngôi sao người Pháp lao dốc không phanh. Antoine Griezmann đã không thể thích nghi với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp và trở lại khoác áo Atletico dưới dạng cho mượn vào hè năm 2021 kèm điều khoản đội chủ sân Wanda Metropolitano phải mua đứt ngôi sao người Pháp trước hè năm 2023.

Tuy nhiên, kể từ khi trở lại khoác áo Atletico Madrid, dấu ấn của Antoine Griezmann là khá mờ nhạt khi tiền đạo người Pháp chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.

Sau khi đề nghị trao đổi cầu thủ bị Man United từ chối, ông Enrique Cerezo - Chủ tịch Atletico Madrid - đã đăng đàn tuyên bố không quan tâm đến tương lai của C.Ronaldo. "Tôi không biết ai đã bịa ra câu chuyện về Cristiano Ronaldo. Thực tế là cậu ấy không thể đến Atletico Madrid. Tôi rất tôn trọng Ronaldo và những thành tựu của cậu ấy nhưng tôi xin nhắc lại, Ronaldo không phải mối quan tâm của Atletico", ông Enrique Cerezo. Cùng với đó, những thông tin về việc Atletico Madrid quan tâm tới chữ ký của "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đang bị các cổ động viên câu lạc bộ phản ứng dữ dội.

Cụ thể, ở trận giao hữu với Numancia tại Soria rạng sáng nay (28/7), người hâm mộ Atletico Madrid tiếp tục phản đối việc Ronaldo trở lại Madrid bằng việc giăng băng rôn, biểu ngữ trên khán đài sân Municipal de El Burgo de Osma.

Kim Anh