Ronaldo bị cổ động viên Atletico Madrid phản đối

Các cổ động viên Atletico Madrid đã cùng nhau tạo ra một hashtag # ContraCR7 (chống lại CR7) để yêu cầu Ban lãnh đạo không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo trong mùa hè này.

Những ngày gần đây, làng túc cầu thế giới xôn xao trước khả năng Cristiano Ronaldo đầu quân cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn rời Man United và người đại diện của anh ấy đang tìm kiếm cho anh một câu lạc bộ mới.

Hiện tại, tương lai của Ronaldo vẫn là ẩn số lớn. Siêu sao Bồ Đào Nha muốn rời Man United ngay mùa hè này nhằm tìm một đội bóng khác có suất tại Champions League. Atletico được cho là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Ronaldo. Báo chí Anh đưa tin bản thân CR7 sẵn sàng giảm 30% lương để gia nhập nửa đỏ thành Madrid hè này.

cr7-1658711235.png
Ronaldo từng nhiều lần gây thù chuốc oán với fan Atletico

Chelsea, PSG hay Bayern đều từ chối Ronaldo dựa trên lý do thể thao thuần túy. Riêng Atletico mới đây giải thích là họ không đủ tiền để kích hoạt thương vụ lớn lao này. Atletico cũng sẽ phải cắt giảm lớn quỹ lương nếu muốn sở hữu Ronaldo nhằm tuân thủ các quy định tài chính từ La Liga. Dù theo cách nào đi chăng nữa nhưng có vẻ thương vụ này đang không được các fan Atletico đồng tình. Trong quá khứ, CR7 từng có 9 năm cống hiến cho Real - kình địch của Atletico, nên các cổ động viên của Rojiblancos không muốn Ronaldo đến câu lạc bộ.

Nhưng thái độ ngập ngừng của Atletico khiến các fan của họ lo ngại. Bởi huấn luyện viên Diego Simeone không ít lần tỏ ý muốn chiêu mộ CR7. Nhiều tờ báo lại đơm đặt rằng Ronaldo rất phù hợp với lối chơi của Atletico.

Càng ngày, các fan Atletico càng tin rằng, Ban lãnh đạo đang cố gom góp cho đủ số tiền 35 triệu euro để ký hợp đồng và trả lương cho Ronaldo. Cùng lúc, họ tìm cách chuyển nhượng cả Alvaro Morata lẫn Saul Niguez.

Kết quả là các cổ động viên Atletico Madrid cảm thấy họ cần phản ứng và thậm chí phản ứng mạnh. Họ tập hợp trên mạng xã hội và bắt đầu sử dụng hashtag # ContraCR7 (chống lại CR7) để yêu cầu ban lãnh đạo không ký hợp đồng với cựu cầu thủ Real Madrid.

Trên Twitter, nhiều cổ động viên Atletico bày tỏ sự giận dữ khi hay tin đội nhà đang thương thảo chiêu mộ thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha. “Nếu cầu thủ này (Ronaldo) đến Atletico của tôi, tôi sẽ huỷ đăng kí thành viên của đội. Đây không phải là trại tị nạn để thu nạp những thứ cặn bã”, một fan của Los Rojiblancos tức giận ví CR7 như cặn bã. “Tôi thích đội nhà thất bại với Carlos Martín (tiền đạo 20 tuổi của Atletico) còn hơn là giành chiến thắng cùng gã đó (Ronaldo)”, một người khác phản đối. “Tôi sẽ không bao giờ xem Atletico nếu họ mua Ronaldo”, một cổ động viên khẳng định. “Hy vọng Ronaldo sẽ không đến đây vì tôi tin Atletico không bao giờ đặt thương hiệu lên trước giá trị thể thao”, một người khác bày tỏ quan điểm.
cr7-1658711591.jpeg
hashtag chống lại Ronaldo trên twitter # ContraCR7

Những người hâm mộ Atletico Madrid không muốn biết bất cứ điều gì về khả năng xuất hiện của Cristiano và đó là những gì họ đã nói trên Twitter vào cuối tuần. Một số người cho rằng việc CR7 khoác áo Atletico là thiếu tôn trọng.

Không khó hiểu vì sao người hâm mộ Atletico phản đối Ronaldo bởi họ coi CR7 là kẻ thù. Bởi lẽ, Ronaldo là huyền thoại của đại kình địch Real Madrid và từng nhiều lần gieo sầu cho Los Rojiblancos. Chưa kể, CR7 từng không ít lần khiêu khích và bày tỏ sự thiếu tôn trọng đối với Atletico và người hâm mộ đội bóng này. Quá khứ Real Madrid của CR7 khiến cầu thủ người Bồ Đào Nha gần như không thể gia nhập sân Wanda Metropolitano. Không có bất kỳ tương lai nào, Ban lãnh đạo Atletico đành loại trừ việc ký hợp đồng với Ronaldo bất chấp những tin đồn.

Bảo Ngọc