Man United im lặng trước động thái đòi ra đi của Cristiano Ronaldo

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United đang trở thành tâm điểm của giới truyền thông Anh, khi "ngôi sao" người Bồ Đào Nha đã lên tiếng cho biết, muốn tìm bến đỗ mới trong mùa hè 2022.

Cristiano Ronaldo vẫn còn hợp đồng với Man United tới mùa Hè năm 2023 kèm điều khoản gia hạn sang năm 2024. Nhưng do quá thất vọng với hiện trạng ở Old Trafford, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo đó, đêm 2/7 (giờ Hà Nội), báo chí Anh đồng loạt đưa tin về việc C.Ronaldo yêu cầu câu lạc bộ chủ quản bán anh nếu nhận được một đề nghị hợp lý. Tiền đạo này muốn rời Old Trafford để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Champions League mùa tới.

Kể từ khi rời Sporting Lisbon vào mùa hè 2003, Ronaldo có 19 mùa liên tiếp thi đấu tại Champions League, qua đó thiết lập nhiều cột mốc về số lần ra sân (183), số bàn (140) và số kiến tạo (42). Nhà vô địch EURO 2016 tin rằng bản thân đủ sức chơi ở giải đấu hàng đầu châu Âu trong 3 hoặc 4 năm nữa. Vì vậy, anh không muốn phung phí thời gian cùng Man United dự Europa League ở mùa 2022-2023.

ronaldo-doi-ra-di-1656819935.jpg
Ban lãnh đạo Man United muốn Cristiano Ronaldo tiếp tục ở lại bất chấp những tin đồn trái ngược 

Trước việc truyền thông Anh đăng tải thông tin cho rằng C.Ronaldo muốn rời sân Old Trafford ngay trong mùa hè 2022. Đại diện Man United và huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn giữ nguyên quan điểm không muốn Ronaldo ra đi và coi anh là một phần quan trọng trong chiến lược mùa giải 2022-2023.

Tờ Mirror cho biết, Ban lãnh đạo Man United đã từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin Cristiano Ronaldo đòi rời đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ở mùa 2021-2022, Ronaldo là cây săn bàn số một của Man United với 24 bàn trên mọi đấu trường. Nỗ lực của lão tướng sinh năm 1985 chỉ đủ để giúp "Quỷ đỏ" kết thúc ở vị trí thứ 6 tại Premier League và vòng 16 đội Champions League.

Trong khi Ban lãnh đạo Man United từ chối bình luận về tương lai của Cristiano Ronaldo, các fan hâm mộ của đội chủ sân Old Trafford lại đang chia rẽ về vấn đề này. Theo đó, một số cổ động viên cho rằng giờ là thời điểm thích hợp để CR7 rời đi.

Những người ủng hộ việc C.Ronaldo rời Man United cho rằng: "Tôi chưa bao giờ muốn Ronaldo trở lại. Man United hãy mua một tiền đạo khác và bắt đầu cuộc cách mạng. Chỉ vậy thôi", tài khoản RandolphPhill bình luận. "Tốt thôi, Ronaldo có thể đi nhưng tôi không nghĩ đội bóng nào có thể trả cho anh ấy mức lương như Man United", người dùng Anthony cho biết.

Trong khi đó, nhiều người lo lắng về tương lai của đội chủ sân Old Trafford ở mùa 2022-2023. Theo đó, những người ủng hộ việc "ngôi sao" người Bồ Đào Nha tiếp tục ở lại sân Old Trafford cho rằng: “Thật đau đớn khi nghe tin này", cổ động viên Harry chia sẻ, "Rồi xong, mùa giải của Man United kết thúc từ khi còn chưa bắt đầu" một tài khoản khác cho biết.

Trong khi đó, Chelsea, Juventus, Sporting Lisbon, AS Roma được xem là những bến đỗ tiềm năng của Ronaldo trong mùa hè năm nay.

Kim Anh