Man United giải quyết xong vụ việc của Rashford

Tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện sau khi Man United giải quyết xong vụ việc của "ngôi sao" người Anh.

Hôm 24/1, Marcus Rashford đã được nhìn thấy vào một hộp đêm ở Belfast (Bắc Ireland). Tại đây, chân sút người Anh được cho là liên tục uống rượu và hút thuốc lá điện tử. Sau đó, Rashford bị ốm không thể luyện tập vào ngày 26/1, chuẩn bị cho trận đấu với Newport tại vòng 4 FA Cup cuối tuần vừa qua.

Theo truyền thông xứ sở sương mù, Rashford không trung thực với huấn luyện viên Ten Hag và giấu nhẹm chuyện "bay" đêm ở thủ đô Bắc Ireland của mình. Nhà cầm quân người Hà Lan rất tức giận khi báo chí Anh phanh phui sự vụ.

marcus-rashford-1706584476.jpg
Marcus Rashford đã trở lại tập luyện sau khi tiền đạo này nhận trách nhiệm vì đi tiệc tùng xuyên đêm

Tức giận vì Rashford vi phạm kỉ luật, huấn luyện viên Ten Hag đã loại "ngôi sao" 26 tuổi khỏi trận thắng Newport. Phát biểu với báo giới sau chiến thắng của Man United tại vòng 4 FA Cup, nhà cầm quân người Hà Lan đã từ chối nói sâu về vấn đề này. “Cậu ấy báo bị ốm. Tôi chỉ có thể tiết lộ được thế. Đây là chuyện nội bộ và tôi sẽ xử lí vụ này sau”, ông Ten Hag chia sẻ.

Vào tối 29/1, Man United thông báo đã giải quyết xong vụ việc của Rashford, đồng thời xác nhận tiền đạo 26 tuổi đã trở lại tập luyện và sẽ góp mặt trong trận đấu với Wolves. “Marcus Rashford đã nhận trách nhiệm về hành động của mình. Vụ việc này đã được giải quyết như một vấn đề kỷ luật nội bộ và hiện đã kết thúc”, "Quỷ đỏ" tuyên bố. Trước đó, trong ngày 29/1, Rashford cùng anh trai đến nghe phán quyết của huấn luyện viên Ten Hag.

Trái ngược với mùa trước, Marcus Rashford đã thể hiện phong độ thất vọng ở mùa giải này khi ghi vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài ra, anh còn thường xuyên bị chỉ trích vì thái độ thi đấu hời hợt.

Theo SunSport, Rashford có thể bị phạt nặng, trừ 2 tuần lương (650 nghìn bảng). Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Rashford đi “bay nhảy” vào thời điểm nhạy cảm. Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, anh đã tổ chức sinh nhật ở một hộp đêm ngay sau thất bại 0-3 của Man United trước Man City. Buổi tiệc chỉ kết thúc vào lúc 3 giờ 30 đêm.

Phương Anh (tổng hợp)