Marco Reus thuyết phục Sancho rời Man United

Phát biểu với báo giới mới đây, Jadon Sancho tiết lộ, Marco Reus là người đã thuyết phục mình rời Man United để trở lại khoác áo Dortmund.

Trong kì chuyển nhượng tháng 1/2024, Jadon Sancho đã rời Man United để trở lại Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Trước đó, tiền vệ chạy cánh người Anh đã không được thi đấu kể từ cuối tháng 8 năm ngoái vì công khai bất đồng với huấn luyện viên Erik ten Hag.

Tuy nhiên, ngay trong trận đấu đầu tiên, Jadon Sancho đã tỏa sáng với pha kiến tạo cho Marco Reus ghi bàn, góp công giúp Dortmund đánh bại Darmstadt 3-0. Sau đó, tiền vệ cánh 23 tuổi tiếp tục ghi dấu ấn khi mang về quả phạt đền trong chiến thắng 4-0 trước Koln vào cuối tuần qua.

tiet-lo-1705973142.jpg
 Jadon Sancho tiết lộ Marco Reus chính là người đã cố gắng thuyết phục anh rời Man United

Phát biểu với báo giới mới đây, Jadon Sancho tiết lộ Marco Reus chính là người đã cố gắng thuyết phục anh rời Man United để trở lại Dortmund. “Trong chuyến du đấu tại Las Vegas hồi mùa hè 2023, Marco Reus đã thuyết phục tôi trở lại Dortmund. Đó là thông tin nội bộ và anh ấy đã nói rằng ‘cậu có thể về bất kì lúc nào, tôi vẫn luôn ở đây’. Tôi luôn nghĩ rằng nếu mọi chuyện không thành công ở đâu đó thì Dortmund vẫn là nơi mà tôi có thể nương tựa. Thật tốt khi biết đội bóng và các cầu thủ vẫn luôn ủng hộ tôi”, Sancho chia sẻ trên kênh Youtube của Dortmund.

Trong khi đó, theo truyền thông Anh, hợp đồng mượn Sancho của Dortmund không bao gồm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Vì vậy, tương lai của "ngôi sao" này sẽ chỉ được quyết định vào phiên chợ mùa hè tới.

Kim Anh (tổng hợp)