Man United đón tin vui trước đại chiến Arsenal

Trước trận đại chiến với Arsenal diễn ra vào cuối tuần, huấn luyện viên Ten Hag và Ban huấn luyện câu lạc bộ Manchester United đã đón tin vui về lực lượng khi bộ đôi Lisandro Martinez - Rashford sẵn sàng trở lại thi đấu.

Sau thảm bại 0-4 trước Crystal Palace ở vòng 36 Premier League, tương lai của huấn luyện viên Ten Hag ở Old Trafford tiếp tục bị đặt dấu hỏi lớn. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ còn 4 trận, gồm 3 trận ở Premier League và chung kết FA Cup để xoay chuyển tình thế.

Theo The Telegraph, Man United sẽ không sa thải huấn luyện viên Ten Hag trước trận chung kết FA Cup vào ngày 25/5. Điều đó đồng nghĩa, họ đã cho vị chiến lược gia 54 tuổi thêm 1 cơ hội sau thành công ở mùa trước. Thử thách trước mắt của ông Ten Hag là trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.

tap-luyen-1715307350.jpg
Man United tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal

Để chuẩn bị cho trận đấu này, những ngày qua, ông thầy Ten Hag đã yêu cầu các học trò phải tập luyện sớm hơn bình thường. Cùng với quá trình chuẩn bị, Man United cũng tiếp tục chào đón tin vui về lực lượng khi trung vệ Lisandro Martinez và tiền đạo Marcus Rashford đã trở lại tập luyện hăng hái cũng như hoàn thành giáo án cùng các đồng đội ở Carrington. Nếu không có diễn biến bất ngờ, họ sẽ góp mặt ở trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Martinez đã không thi đấu kể từ trận hòa 1-1 với Brentford hồi tháng 3. Nhà vô địch World Cup 2022 chỉ chơi 11 trận mùa này vì chấn thương. Trong khi đó, Rashford đang hướng tới trận đầu tiên kể từ sau khi dính chấn thương ở bán kết FA Cup với Coventry.

Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đã đón tin vui khi đội trưởng Bruno Fernandes gần như chắc chắn sẽ ra sân ở màn tiếp Arsenal. Ở hàng thủ, Luke Shaw đều đã trở lại tập luyện. Ở tuyến giữa, Scott McTominay cũng có thể tái xuất. Tuyển thủ Scotland dính chấn thương đầu gối nhưng đã trở lại tập luyện trong tuần này. Đây là một phương án tấn công hữu hiệu cho Ten Hag vì McTominay là cầu thủ ghi bàn tốt thứ ba ở Man United mùa này, sau Fernandes và Hojlund.

Cái tên cuối cùng trở lại và gần như đã bị lãng quên là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp sẽ phải khăn gói rời Old Trafford vào mùa hè này vì không được gia hạn hợp đồng.

Kim Ngân (tổng hợp)