Cristiano Ronaldo sẵn sàng cho đại chiến với Arsenal

Trước chuyến làm khách của Arsenal tối 23/4, Man United đã đón tin cực vui về lực lượng khi C.Ronaldo đã sẵn sàng cho trận “đại chiến” trên sân Emirates.

Vào lúc 18 giờ 30 tối nay (23/4), Man United sẽ làm khách của Arsenal tại Emirates trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội.

Theo đó, với Man United, đây là một trong những trận đấu mang tính quyết định đến số phận của "Quỷ đỏ" trong cuộc đua tốp 4 Premier League. Hiện tại, Man United đứng thứ 6 trên Bảng xếp hạng với 3 điểm kém đội đứng thứ 4 Tottenham và 5 Arsenal.

Tương tự, Arsenal cũng đang quyết tâm trong cuộc đua giành vé dự Champions League vào cuối mùa giải. Do đó, các "Pháo thủ" thành London cũng đang rất quyết tâm trong trận tiếp đón Man United trên sân nhà Emirates. Thậm chí các pháo thủ không giấu tham vọng đánh bại Man United để tiến gần hơn tới mục tiêu của mình ở mùa giải năm nay.

ronaldo-san-sang-tro-lai-1650677968.jpg
C.Ronaldo sẵn sàng trở lại trong chuyến làm khách của Arsenal

Trước trận đấu không được phép thua tại London, huấn luyện viên Rangnick của Man United đã thông báo tin vui liên quan đến tình hình lực lượng của Man United. Theo đó, "Quỷ đỏ" sẽ chào đón sự trở lại của bộ 3 quan trọng là Ronaldo, Varane và McTominay.

Phát biểu với báo giới trong buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức vào ngày 22/4, vị chiến lược gia người Đức cho biết: “Scott McTominay sẽ trở lại và sẵn sàng thi đấu. Cậu ấy đã luyện tập bình thường cùng toàn đội vào hôm nay và sẽ ra sân ở trận đấu ngày mai. Tương tự là trường hợp của Raphael Varane. Cristiano Ronaldo cũng đã sẵn sàng”.

Trước trận làm khách Arsenal, McTominay và Varane đã lỡ 3 trận gần nhất của Man United sau khi dính chấn thương ở trận hoà Leicester vào ngày 2/4. Việc thiếu vắng bộ đôi quan trọng này đã khiến Man United gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ ở những vòng đấu vừa qua.

Về phía Ronaldo, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã vắng mặt ở trận thua Liverpool 0-4 sau khi cậu con trai sơ sinh của chân sút 37 tuổi qua đời. Do đó, sự trở lại của bộ 3 McTominay, Varane và Ronaldo là tin không thể vui hơn với Man United. Bởi lẽ, cả 3 đều là những cầu thủ vô cùng quan trọng trong đội hình của "Quỷ đỏ".

Trong khi McTominay, Varane và Ronaldo cùng sẵn sàng xung trận trong chuyến làm khách sân Emirates thì Cavani và Pogba vẫn vắng mặt.

Riêng trường hợp của Pogba, huấn luyện viên Rangnick cho biết, tuyển thủ Pháp nhiều khả năng sẽ nghỉ hết mùa này vì chấn thương bắp chân ở trận thua Liverpool cách đây 2 ngày. Tương tự Pogba, Luke Shaw cũng nghỉ hết mùa này bởi vấn đề chấn thương.

Lịch thi đấu vòng 34 Premier League

Ngày 23/4
18h30: Arsenal - Man United
21h00: Leicester City - Aston Villa
21h00: Man City - Watford
21h00: Norwich City - Newcastle
23h30: Brentford - Tottenham
20h00: Brighton - Southampton

Ngày 24/4
20h00: Burnley - Wolverhampton
20h00: Chelsea - West Ham
22h30: Liverpool - Everton

Ngày 26/4
02h00: Crystal Palace - Leeds United