Liverpool chê cười lời đề nghị thứ hai của Bayern Munich hỏi mua Sadio Mane

Thậm chí lời đề nghị thứ hai hỏi mua tiền đạo Sadio Mane của Bayern Munich còn bị Liverpool chê là “nực cười”.

Hợp đồng của Sadio Mane với Liverpool chỉ còn thời hạn 1 năm và tuyển thủ Senegal từ chối gia hạn vì muốn tìm kiếm thử thách mới sau khi đã giành mọi danh hiệu ở sân Anfield. Sau trận thua trước Real Madrid ở chung kết Champions League, Mane đã nói với các đồng đội rằng anh sẽ rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Thời gian qua, Bayern Munich được nhắc đến như một bến đỗ tiềm năng của "ngôi sao" người Senegal. Tuy nhiên, đến nay nhà đương kim vô địch Bundesliga vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong nỗ lực thuyết phục Liverpool nhả người.

Chỉ trong vài ngày, Bayern Munich đã liên tiếp gửi đến Liverpool 2 lời đề nghị để hỏi mua tiền đạo người Senegal. Ở lời đề nghị đầu tiên, Bayern Munich đưa ra mức giá 21 triệu bảng, kèm 4,5 triệu bảng phụ phí nếu họ giành chức vô địch Champions League, nhưng Liverpool lập tức từ chối.

Sau khi lời đề nghị đầu tiên bị thẳng thừng từ chối, Bayern Munich tiếp tục gửi tới The Kop lời đề nghị thứ hai để hỏi mua Sadio Mane. Theo thông tin được tờ The Times của Anh đăng tải, ở lời đề nghị thứ 2 của mình, nhà đương kim vô địch Bundesliga đưa ra mức phí chuyển nhượng 23,5 triệu bảng và 6,5 triệu bảng phụ phí tùy theo thành tích.

anh-1-1654737643.jpg
Liverpool chê cười lời đề nghị thứ hai của Bayern Munich hỏi mua Sadio Mane

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo Liverpool thậm chí cho rằng lời đề nghị thứ 2 của Bayern Munich dành cho chữ ký của Sadio Mane là “nực cười”.

Theo những thông tin được truyền thông Anh đăng tải, trong lời đề nghị thứ 2 của Bayern Munich có kèm rất nhiều điều khoản khó khăn để Liverpool có thể thu về tối đa 30 triệu bảng cho chữ ký của Sadio Mane.

Theo đó, để Liverpool thu về tối đa 30 triệu bảng từ thương vụ chuyển nhượng của Sadio Mane, Bayern Munich phải giành chức vô địch Champions League trong cả 3 mùa tới, đồng thời tuyển thủ Senegal phải giành "Quả bóng Vàng" trong mỗi mùa giải ở Allianz Arena.

Với những điều kiện tiền thưởng “trên trời” khiến lời đề nghị của Bayern Munich cho chữ ký của tiền đạo Sadio Mane bị ban lãnh đạo của Liverpool chê cười. The Times cho biết Liverpool muốn thu về 43 triệu bảng nếu để Mane ra đi. Như vậy, đề nghị thứ 2 của "Hùm xám" vẫn còn cách rất xa so với mong muốn của Liverpool.

Để sẵn sàng cho phương án Sadio Mane ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Liverpool đang nhắm đến chữ ký của ngôi sao trẻ Darwin Nunez từ câu lạc bộ Benfica. Tiền đạo 22 tuổi người Uruguay đã gây ấn tượng mạnh ở mùa giải vừa qua và được huấn luyện viên Jurgen Klopp để mắt.

Tuy nhiên, để giành chữ ký của tiền đạo này, Liverpool sẽ phải chi ra số tiền rất lớn, chính vì thế The Kop không có ý định bán rẻ Sadio Mane dù tiền đạo người Senegal chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Anfiled.

Hoàng Nam