Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam thua ngược Trung Quốc ở trận tranh huy chương đồng ASIAD 19

Chiều nay (ngày 29/9), đội tuyển Esports Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam đã để thua đội tuyển Trung Quốc trong trận tranh huy chương đồng tại ASIAD 19. Đây là trận thua không quá bất ngờ về kết quả nhưng những gì đội tuyển Việt Nam làm được khiến đối thủ phải toát mồ hôi hột.

Trước trận tranh huy chương đồng tại ASIAD 19, đội tuyển Việt Nam không được đánh giá cao bằng đối thủ. Nhưng điều khiến người hâm mộ ngạc nhiên là cách mà các tuyển thủ đã thể hiện. Việc đánh bại trong một ván đấu trước Trung Quốc đã là một điều không hề dễ làm nhưng 5 chàng trai của đội tuyển đã làm được ngay trong ván đấu đầu tiên.

lmht-viet-nam-1695980395-1695984036.jpg
Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam giành hạng tư chung cuộc tại ASIAD 19

Kaisa trong tay Artemis và Tristana trong tay Kati giúp đội tuyển Việt Nam thi đấu áp đảo đối phương. Việt Nam kết thúc hiệp đầu tiên trong vòng 20 phút thi đấu trước sự ngỡ ngàng từ các cổ động viên của nước chủ nhà.

Sang ván đấu thứ hai, đội chủ nhà Trung Quốc thi đấu có phần thận trọng hơn sau khi để thất bại trong ván đầu. Khi rút ra được nhiều bài học từ sau ván đầu tiên, Trung Quốc giành phần thắng trong ván đấu này bằng kinh nghiệm và đẳng cấp của các tuyển thủ hàng đầu thế giới để cân bằng tỷ số 1-1. Qua đó, trận đấu phải kéo dài đến ván đấu thứ ba.

Trong ván quyết định, cả 2 đội đều tạo nên thế trận hấp dẫn "ăn miếng, trả miếng", nhịp độ của trận đấu diễn ra nhanh chóng và gay cấn từng phút từng giây. Những tưởng các tuyển thủ của chúng ta giành được phần thắng thì đội chủ nhà lại thi đấu xuất thần trong thời khắc quan trọng của trận đấu. Trung Quốc giành chiến thắng ngược với tỷ số 2-1.

Thất bại trong trận tranh huy chương đồng khiến đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam lỡ cơ hội giành tấm huy chương đầu tiên tại ASIAD 19. Mặc dù không thể mang huy chương về cho đoàn Thể thao Việt Nam, nhưng những gì mà đội tuyển Việt Nam thể hiện đã cho thấy những dấu hiệu tích cực và cũng tạo nên những trận đấu đẹp mắt với người hâm mộ Esports.

Thethaocuocsong.vn