Lãnh đạo Man United phản đối kế hoạch tăng cường lực lượng của huấn luyện viên Erik ten Hag

Trước kế hoạch tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông của huấn luyện viên Erik ten Hag, Ban lãnh đạo Man United đã ra mặt phản đối ý tưởng này.

Huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là sẽ tổ chức một vài cuộc họp để bàn về phương án bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Phát biểu với báo giới mới đây, ông Ten Hag cho biết: "Chúng tôi có khá nhiều cuộc họp để cải thiện cấu trúc trong và ngoài đội bóng. Man United sẽ xem xét bổ sung lực lượng vào đầu năm 2023".

Hiện kế hoạch tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải của huấn luyện viên Erik ten Hag đang vấp phải sự phản đối của các quan chức lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Theo Daily Mail, Ban lãnh đạo Manchester United gồm Chủ tịch Joel Glazer, Giám đốc Điều hành Richard Arnold và Giám đốc Bóng đá John Murtough đều ra mặt để phản đối kế hoạch tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 của huấn luyện viên Erik ten Hag. Ba lãnh đạo này muốn Man United thi đấu với đội hình hiện tại cho đến hết mùa 2022-2023.

man-united-choi-tot-1663640797.jfif
Các tân binh của Man United trong hè 2022 đều đang gây ấn tượng với các fan hâm mộ

Thống kê cho thấy, tăng cường lực lượng trong phiên chợ giữa mùa không phải là thói quen của đội chủ sân Old Trafford. Chỉ có bản hợp đồng với Bruno Fernandes là ngoại lệ gần nhất cập bến Man United vào tháng 1/2020.

Cùng với việc bổ nhiệm huấn luyện viên Erik ten Hag ngồi ghế nóng trong mùa hè 2022, Man United cũng là một trong những câu lạc bộ hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Đội chủ sân Old Trafford đã chi tới 240 triệu euro để đưa về hàng loạt tân binh như Casemiro, Antony, Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez,...

Những bản hợp đồng mới của Man United đều có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải năm nay. Trong đó, nổi bật là tiền vệ Eriksen, hay cặp hậu vệ Martinez, Malacia. Ngôi sao 100 triệu euro, Antony cũng ghi bàn ở ngay trận đá chính đầu tiên cho "Quỷ đỏ".

Trước đó, Man United từng muốn mua một tiền đạo để san sẻ gánh nặng với Ronaldo đã luống tuổi và Anthony Martial thường xuyên chấn thương.

"Quỷ đỏ" liên hệ với Marko Arnautovic, chân sút thuộc biên chế Bologna. Tuy nhiên, thương vụ này không thể hoàn tất do sức ép từ cổ động viên. Người hâm mộ muốn đội bóng con cưng đưa về một chân sút chất lượng hơn, thay vì mua sắm bừa bãi.

Kim Anh