Tiền đạo Joao Felix bác tin nhận được sự quan tâm từ Man United

Trước chuyển làm khách tới sân của Leverkusen tại Champions League, tiền đạo Joao Felix đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng nhận được lời đề nghị từ Man United trong mùa hè 2022.

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Man United đã liên hệ với người đại diện của Joao Felix để thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội chủ sân Old Trafford khi đại diện Premier League muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Thậm chí, truyền thông Anh còn cho rằng, Joao Felix là một trong những mục tiêu hàng đầu được ban lãnh đạo Man United nhắm đến.

Trong khi đó, tờ Marca cho biết, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Felix trị giá 110 triệu bảng của Man United. Theo đó, đại diện đấu trường La Liga chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 350 triệu euro trên bàn đàm phán.

ngoi-sao-man-united-1663037029.jpg
Joao Felix khẳng định, không nhận được bất kỳ đề nghị nào từ Man United

Trước những thông tin trái chiều về tương lai của mình được giới truyền thông đăng tải suốt thời gian qua, Joao Felix mới đây đã lên tiếng chính thức. Theo đó, Felix cho biết anh chưa nhận được bất kì đề nghị nà từ Man United:

“Tôi không nhận được bất kì lời đề nghị nào. Vì thế, đây là câu chuyện của những người đứng đầu giữa 2 câu lạc bộ. Man United chỉ tiếp cận một cách đơn thuần. Không có đề nghị nào được gửi tới Atletico Madrid”, chân sút người Bồ Đào Nha nói với Marca.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Felix đã chuyển đến Atletico Madrid từ Benfica vào năm 2019. Mùa giải trước, anh ra sân 35 trận trên mọi đấu trường, trong đó ghi 10 bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ quan trọng của Atletico.

Mùa hè này, "Quỷ đỏ" đã chiêu mộ Antony từ Ajax. Chân sút người Brazil đã ghi bàn ở trận ra mắt gặp Arsenal. Trong khi đó, Felix cũng tỏa sáng với 3 kiến tạo ở trận thắng 3-0 trước Getafe tại La Liga. Rạng sáng 14/9, Joao Felix sẽ cùng Atletico di chuyển làm khách tới sân của Leverkusen ở lượt trận thứ hai vòng tại Champions League.

Kim Ngân