Kylian Mbappe không muốn nhìn thấy Neymar trong phòng thay đồ

Trung vệ Sergio Ramos được cho rằng đang nỗ lực hàn gắn mối quan hệ giữa các thành viên của câu lạc bộ Paris Saint-Germain khi mới đây có những hành động thân mật với nhóm cầu thủ do Kylian Mbappe dẫn đầu.

Trong buổi tập của đội bóng thành Paris hôm 20/10, người hâm mộ nhận thấy dàn cầu thủ của đội bóng thành Paris đang chia thành nhiều nhóm nhỏ. Trong đó, một nhóm dẫn đầu bởi Kylian Mbappe và người bạn thân Achraf Hakimi. Nhóm này giờ đã có thêm sự xuất hiện của Sergio Ramos. Trung vệ người Tây Ban Nha thoải mái trêu đùa và có những hành động thân mật với hai đồng đội cùng sinh năm 1998.

Một nhóm cầu thủ đáng chú ý khác gồm: Lionel Messi, Neymar, Marquinhos - bộ ba cầu thủ đến từ Nam Mỹ.

Thời gian qua, báo chí Pháp liên tục đưa tin về mâu thuẫn giữa Mbappe và nhóm cầu thủ Nam Mỹ. Trong đó, tiền đạo người Pháp được cho rằng từng đề xuất Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain (PSG) bán Neymar nhưng không thành công.

Thông tin từ giới truyền thông Pháp cho rằng, ngoại trừ mối quan hệ trong công việc, Mbappe và Neymar gần như không còn nói chuyên hay giao lưu với nhau trên sân cỏ. Neymar được cho là không hài lòng khi bị đồng đội "đâm sau lưng" trong khi Mbappe cũng khó chịu khi thấy tầm ảnh hưởng ngày càng lớn của đàn anh tại PSG mùa này.

Thậm chí, Mbappe và Neymar từng cãi nhau trong phòng thay đồ hồi đầu mùa và 2 cầu thủ cũng để lại ấn tượng xấu trên sân khi tranh nhau đá phạt đền những hành động này khiến nội bộ của PSG thời gian qua đối mặt với nhiều sóng gió.

untitled-1666316186.jpg
Kylian Mbappe và Neymar lại có những mâu thuẫn mới

Tiền đạo người Pháp được cho là không còn muốn thấy Neymar xuất hiện trong phòng thay đồ PSG. "Mbappe đe dọa sẽ lại nổi loạn nếu Neymar còn gắn bó với PSG", tờ El Pais (Tây Ban Nha) giật tít. Nguồn tin này khẳng định, "ngôi sao" sinh năm 1998 thông báo với lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris rằng, nếu Neymar không ra đi, anh sẽ kết thúc sớm hợp đồng tại PSG. Hợp đồng hiện tại của Neymar mới ký trong mùa hè, có thời hạn tới tháng 6/2025.

Tờ Sport thông tin thêm cựu tiền đạo AS Monaco muốn một dự án thành công dựa trên sự chuẩn mực và nghiêm khắc của cả tập thể. Mbappe tin rằng thói vô kỷ luật của cầu thủ người Brazil không phù hợp với tiêu chí này.

Trước những thông tin về mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar, trung vệ Sergio Ramos chính là người đứng ra hòa giải cho các đồng đội.

Trước những tin đồn trái chiều về tương lai của mình, sau trận thắng Marseille 1-0 ở vòng 11 Ligue 1 hôm 17/10, Mbappe đã lên tiếng tuyên bố không có ý định rời PSG trong tháng 1/2023 và khẳng định những thông tin được đăng tải thời gian qua là bịa đặt: "Tôi chưa bao giờ yêu cầu rời đi vào tháng 1 tới. Thông tin này hoàn toàn sai sự thật. Tôi không tức giận với câu lạc bộ", tiền đạo người Pháp khẳng định.

Tuy nhiên, báo chí Pháp cho rằng, đây chỉ là động thái xoa dịu dư luận của "ngôi sao" 23 tuổi này. Tác giả của tờ L'Equipe chia sẻ nhiều quan chức Qatar, đứng đầu là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi, cảm thấy bị phản bội sau khi Mbappe tuyên bố sẽ không gắn bó lâu dài với PSG và đề nghị được rời đi ngay tháng 1/2023.

Giới chủ Qatar dường như đã chán ngán thái độ "đặt cái tôi lên trên đội bóng" của Mbappe. Mối quan hệ giữa các quan chức Qatar và tuyển thủ Pháp đang dần xấu đi.

Cũng theo nguồn tin nói trên, Mbappe sẽ có buổi gặp mặt cùng Chủ tịch Al-Khelaifi cùng nhóm lãnh đạo Qatar trong vài ngày tới để giải quyết chuyện tương lai trước thềm World Cup 2022. Ý định của giới chủ Qatar là không để Mbappe rời đi vào tháng 1/2023.

Hoàng Anh