Joao Cancelo khiến Man City ôm hận tại Champions League?

Với việc chuyển đến khoác áo Bayern Munich, hậu vệ Joao Cancelo có thể khiến câu lạc bộ Man City ôm hận khi 2 đội đối đầu ở vòng Tứ kết Champions League.

Hậu vệ Cancelo chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Tháng trước, ông Hasan Salihamidzic - Giám đốc Thể thao Bayern Munich - xác nhận, đội bóng nước Đức mượn hậu vệ Bồ Đào Nha miễn phí. Nhà đương kim vô địch Bundesliga chỉ có điều khoản được lựa chọn mua đứt cầu thủ với giá 70 triệu euro vào cuối mùa.

ran-1679103018.jfif
Hợp đồng mượn Joao Cancelo của Bayern không có điều khoản cấm cầu thủ ra sân khi đối đầu Man City tại Champions League  

Trong màu áo mới, Cancelo nhanh chóng để lại ấn tượng với 1 bàn và 5 kiến tạo sau 5 trận ra sân cho Bayern. Hậu vệ sinh năm 1994 đá chính trong chiến thắng 1-0 của Bayern trước Paris Saint-Germain (PSG) ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vừa qua. Đến trận lượt về, anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich đối đầu Man City ở vòng Tứ kết Champions League. Hậu vệ đang khoác áo Bayern Munich đủ điều kiện ra sân để đối đầu Man City ở vòng đấu này.

Cụ thể, truyền thông Anh và Đức tiết lộ, hợp đồng mượn Joao Cancelo của Bayern không có điều khoản cấm cầu thủ ra sân khi đối đầu Man City tại Champions League mùa này. Tính đến thời điểm hiện tại, "ngôi sao" 28 tuổi không gặp vấn đề gì và có thể cống hiến cho Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Viễn cảnh Cancelo ghi bàn hay kiến tạo vào lưới Man City ở 2 cuộc đối đầu sắp tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Trước đó, tại tứ kết Champions League 2019-2020, Philippe Coutinho kiến tạo 1 bàn và ghi 2 bàn cho Bayern Munich trong chiến thắng 8-2 trước Barcelona. Khi đó, tiền vệ người Brazil đang được Barcelona đem cho Bayern Munich mượn. Đội bóng xứ Catalonia thậm chí phải trả một phần lương cho Coutinho khi anh đang cống hiến trong màu áo Bayern Munich.

champions-league-1679103018.jpg
Kim Anh