James Maddison “nghiện ngập” Harry Potter đến mức nào?

Cầu thủ “ngôi sao” của Tottenham Hotspur - James Maddison - đích thực là một trong số những kẻ nghiền câu chuyện Harry Potter nhất hành tinh. Anh không chỉ xăm cây đũa phép của Harry Potter lên người mình, mà còn sở hữu những món đồ độc nhất vô nhị của “cậu bé phù thủy”.

maddison-1701764675.jpg
Maddison có hình “vết sẹo của Harry” trên cánh tay, cùng với số góc sân ga 9¾ quen thuộc trong phim và cả hình Cây đũa phép Cơm nguội (Elder Wand)

James Maddison là cầu thủ có những cú chạm bóng ma thuật ở Tottenham mùa này. Anh thường xuyên kiểm soát các trận đấu bằng chiếc chân phải của mình cứ như thể cánh phù thủy dùng cây đũa phép, tất nhiên là trước khi bị chấn thương mắt cá chân. Sự vắng mặt của Maddison đã gây ra rắc rối cho Spurs, những người cho đến nay vẫn chưa giành được chiến thắng nào kể từ khi Maddison chưa ra sân trở lại.

Báo chí Anh thì bình luận rằng, không có gì ngạc nhiên khi Maddison sở hữu khả năng chơi bóng như phù thủy, vì anh ấy là một siêu fan của Harry Potter. Tình yêu của anh dành cho bộ phim kinh điển này lớn đến mức, anh đã có tới ba hình xăm về chủ đề này. Maddison có hình “vết sẹo của Harry” trên cánh tay, cùng với số góc sân ga 9¾ quen thuộc trong phim và cả hình Cây đũa phép Cơm nguội (Elder Wand).

mad3-1701764706.png
Kennedy Alexa đã tặng Maddison món quà đặc biệt gồm nhiều kỷ vật liên quan tới Harry Potter

Trong chuyến du đấu trước mùa giải của Tottenham, Maddison đã chọn Harry Potter làm môn học chuyên môn của mình trong trò chơi theo phong cách Mastermind mà các cầu thủ Tottenham cùng tham gia. Trong các nội dung truyền thông xã hội của Spurs, anh cũng đem theo những hình ảnh thân thuộc của Harry Potter khi tuyên bố, anh thuộc Nhà Gryffindor, cùng với Harry, và sẽ vượt qua Nhà Slytherin.

Maddison còn bộc lộ “sự ám ảnh Harry Potter” của mình trong một chương trình của Amazon Prime Video. Khi người dẫn chương trình Ben Foster chỉ một số kỷ vật của Harry Potter trên bàn bếp của Maddison, mắt tiền vệ này sáng bừng lên và anh giải thích rằng, bạn gái của anh - Kennedy Alexa - đã tặng anh món quà rất đặc biệt. Maddison tiết lộ: "Tôi là người hâm mộ cuồng nhiệt của Harry Potter. Đó là món quà nhân ngày sinh nhật của tôi và bạn gái tôi đã tặng tôi một chữ ký “xịn” của Daniel Radcliffe với cây đũa phép của anh ấy và một bức ảnh. Nó sẽ rất đẹp nếu được treo trong phòng chơi game”. Anh thừa nhận thêm: “Tôi là một kẻ lập dị khi nói đến Harry Potter".

mad-1701764705.jpg
Maddison và bạn gái Kennedy Alexa

Foster sau đó hỏi Maddison xem anh ấy đã từng gặp Daniel Radcliffe chưa, cầu thủ Tottenham lập tức trả lời: "Không, tôi không bao giờ có thể gặp anh ấy. Tôi sẽ không bao giờ muốn gặp Daniel Radcliffe, anh ấy là Harry Potter đối với tôi! Anh ấy là anh hùng của tôi". Tầm quan trọng của Potter đối với Maddison là như vậy.

mad2-1701764705.jpg
Cậu bé phù thủy Harry Potter là "thần tượng" của Maddison

“Cày phim” Harry Potter cũng đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen của Maddison. Anh chia sẻ: "Hàng năm, tôi xem tất cả các tập phim Harry Potter vào dịp Giáng sinh. Bạn bè và gia đình tôi thỉnh thoảng lại hỏi: 'Năm nào mày cũng xem mà không chán à'. Nhưng tôi tự hào về việc mình có thể ghi nhớ mọi chi tiết. Tôi thích những câu đố về Harry Potter. Tôi có một vài trò chơi liên quan tới phim Harry Potter ở trên bàn kia… Tôi phải thừa nhận là ở điểm này tôi hơi lập dị một chút”.

Phương Quyên (The Sun)