Jadon Sancho chưa thể trở lại thi đấu cho Man United

Theo thông báo mới nhất, "ngôi sao" chạy cánh Jadon Sancho sẽ không thể cùng Man United tham dự trận đấu với Nottingham tại Premier League vào tuần tới.

Sau hơn 1 mùa giải gia nhập Man United, Sancho chưa để lại bất kỳ ấn tượng đáng kể nào. Nhiều cổ động viên cho rằng, "Quỷ đỏ" đã lãng phí khi vung hơn 70 triệu bảng để mang về một cầu thủ ở trình độ ‘trung bình’. Cầu thủ 22 tuổi đã không thi đấu kể từ trận hòa Chelsea vào tháng 10. Phong độ sa sút trầm trọng khiến Sancho không được gọi tham dự World Cup 2022 cùng "Tam sư".

Sancho quyết tâm hồi sinh bằng cách đến Hà Lan tập luyện một mình trong thời gian diễn ra World Cup. Anh muốn tận dụng thời tiết nắng ấm ở đây để phục hồi thể lực, nhưng mọi chuyện có vẻ không như kỳ vọng.

sancho-1-1671937468.jpg
“Bom tấn” Jadon Sancho vẫn chưa sẵn sàng trở lại thi đấu cho Man United

Cách đây ít ngày, Man United đã hạ Burnley 2-0 tại vòng 4 League Cup mà không có Jadon Sancho. Phát biểu với báo giới trước trận đấu đó, huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết, "ngôi sao" chạy cánh người Anh chưa sẵn sàng cả về thể chất và tinh thần để có thể trở lại thi đấu.

Tuy nhiên, Jadon Sancho dự kiến sẽ bỏ lỡ trận đấu tiếp theo của Man United khi "Quỷ đỏ" tiếp đón Nottingham tại Premier League vào đầu tuần tới. Khi được phóng viên hỏi về khả năng góp mặt của cựu sao Dortmund, Erik ten Hag trả lời lời ngắn gọn: “Tôi không nghĩ vậy”. Nhà cầm quân người Argentina cũng từ chối tiết lộ thời điểm Sancho tái xuất.

Về phía huấn luyện viên Erik ten Hag, ông vẫn đang nỗ lực cải tổ Man United ở nhiều khía cạnh. Mới nhất, nhà cầm quân người Hà Lan đã thuê hẳn một chuyên gia tâm lý thể thao và đưa vào thành phần Ban huấn luyện để giúp các cầu thủ có được tâm lý đúng đắn nhất cả trong phòng thay đồ và trên sân cỏ.

Ngoài ra, huấn luyện viên Ten Hag cũng vạch rõ mục tiêu ở mùa này của Man United là tốp 4. Ông cũng cảnh báo các cầu thủ không được lấy lý do World Cup để sa sút phong độ ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

Kim Ngân