Jack Grealish đáp trả đanh thép sau những chỉ trích từ chuyên gia của Sky Sports

Phát biểu với báo giới mới đây, Jack Grealish đã đáp trả những lời chỉ trích từ ông Graeme Souness - chuyên gia của Sky Sports - khi cho rằng, anh thi đấu cá nhân và giữ bóng quá lâu.

Hồi mùa hè năm 2021, Jack Grealish đã chuyển đến Man City từ Aston Villa với bản hợp đồng bom tấn trị giá 100 triệu bảng. Thương vụ này đã biến Jack Grealish trở thành cầu thủ người Anh đắt nhất lịch sử Premier League.

Tiền vệ 27 tuổi được kì vọng sẽ tỏa sáng và giúp Man City lên ngôi vô địch Champions League. Tuy nhiên, anh đã chơi không quá ấn tượng trong màu áo The Citizens. Truyền thông Anh đã hướng chỉ trích đến Grealish khi cho rằng, anh không xứng với số tiền màn Man City đã bỏ ra. Trong đó, chuyên gia của Sky Sports - ông Graeme Souness - thậm chí còn cho rằng, anh thi đấu cá nhân và giữ bóng quá lâu.

dap-tra-nhung-chi-trich-1663813780.jpg
Tiền vệ Jack Grealish lên tiếng đáp trả những chỉ trích nhắm vào bản thân

Đáp trả lại lời chỉ trích của Graeme Souness về phong cách chơi bóng, cựu tiền vệ của Aston Villa cho biết: “Tôi không rõ ông ấy có vấn đề gì với tôi. Souness luôn nói những điều không tốt về tôi. Rõ ràng, ông ấy từng là một cầu thủ tuyệt vời và đã giành chiến thắng rất nhiều. Dẫu vậy, tôi không hiểu mục đích của ông ấy khi nói về tôi. Tôi biết khả năng của chính mình.

Trước đó, Souness đã nói nhiều về việc tôi không thực hiện những pha bóng một cách nhanh hơn. Tuy nhiên, huấn luyện viên Pep Guardiola đã nói với tôi rằng hãy giữ bóng nhiều. Tôi có thể làm điều đó và khuấy đảo hàng phòng ngự đối phương”.

Theo thông tin từ "ông hoàng" chuyển nhượng Fabrizio Romano, Jack Grealish cho biết bản thân anh đang tập trung 100% cho việc cạnh tranh một vị trí tại Man City cũng như đội tuyển Anh ở kỳ World Cup 2022 diễn ra sắp tới. Chưa thể khẳng định điều gì vào năm 2023, tuy nhiên những ý định rời đi của cựu sao Aston Villa thời điểm hiện tại là hoàn toàn không có.

Hiện Jack Grealish đang tập trung cùng tuyển Anh để tham dự loạt trận tại Nations League. Chia sẻ về cơ hội dự Vòng chung kết World Cup, tiền vệ này cho biết: “Tôi muốn chơi cho đội tuyển quốc gia ở trận đấu với Italia và Đức tại Nations League. Tôi chỉ cố gắng cầm bóng và biểu diễn khi có cơ hội.

Khi trên sân tập, tôi cố gắng tập luyện và chứng minh cho huấn luyện viên thấy những gì mình có thể làm. Hy vọng rằng điều này sẽ giúp tôi thể hiện tốt trong màu áo đội tuyển Anh và có mặt tại Vòng chung kết World Cup 2022”.

Kết thúc đợt FIFA Days, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Man United được dự báo là đầy khó khăn trên sân nhà. Nhiều khả năng, Jack Grealish sau khi đã giải tỏa cơn khát bàn thắng ở trận đấu với Wolves vừa qua sẽ tiếp tục được huấn luyện viên Pep Guardiola tin tưởng cho một suất đá chính. Đây sẽ là cơ hội lớn để "bom tấn" người Anh thể hiện được khả năng của mình thay vì cứ mãi so sánh với Haaland.

Nam Anh