Inter Milan bị West Ham từ chối bán tiền đạo Gianluca Scamacca

Lời đề nghị ban đầu của Inter Milan cho chữ ký của tiền đạo Gianluca Scamacca đã bị West Ham thẳng thừng từ chối.

Sau khi để Edin Dzeko và Romelu Lukaku ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Inter Milan đang nỗ lực chiêu mộ tiền đạo mới để thay thế. Một trong những mục tiêu đang được Nerazzurri nhắm đến là tiền đạo Gianluca Scamacca của West Ham. Tuy nhiên, lời đề nghị đầu tiên của đội bóng nửa xanh-đen thành Milan đã bị đại diện Premier League thẳng thừng từ chối.

Cụ thể, theo SkySport, Inter Milan đã gửi tới West Ham lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cho chữ ký của tiền đạo Gianluca Scamacca. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị đại diện Premier League từ chối.

gianluca-scamacca-1690853168.jpg
Tiền đạo Gianluca Scamacca đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan

Nguồn tin của SkySport cũng cho biết, Nerazzurri dự kiến sẽ quay lại bàn đàm phán với lời đề nghị thứ 2, trị giá khoảng 25 triệu euro. Tuy nhiên, lời đề nghị của đại diện Serie A vẫn còn quá thấp khi con số mà The Hammers mong muốn cho tiền đạo người Italia vào khoảng 30 triệu euro.

Với việc 2/5 tiền đạo còn lại của Nerazzurri vẫn còn quá trẻ, còn Joaquin Correa đang muốn rời câu lạc bộ. Dó đó, Inter đã đưa Gianluca Scamacca vào tầm ngắm và quyết tâm chiêu mộ anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023, West Ham vừa bán Declan Rice với giá 105 triệu bảng. Do đó đội bóng này không chịu quá nhiều áp lực về tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 này. "Búa tạ" đang tập trung tìm kiếm người thay thế tiền vệ 24 tuổi nên không quá quan tâm đến những vụ mua bán khác, dù Scamacca thi đấu không tốt ở mùa giải vừa rồi.

Mùa hè năm ngoái, West Ham đã đánh bại PSG khi chi 42 triệu euro để chiêu mộ Gianluca Scamacca từ Sassuolo (đắt thứ tư trong lịch sử của câu lạc bộ). Tiền đạo 24 tuổi khi ấy vừa trải qua mùa giải ấn tượng với 16 bàn tại Serie A. Cập bến sân Olympic, Scamacca được kì vọng sẽ cạnh tranh cùng Michail Antonio.

Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Gianluca Scamacca chỉ ghi 8 bàn sau 27 lần ra sân, kém xa so với con số 14 bàn sau 48 trận của Michail Antonio ở mùa giải vừa qua. Thậm chí, Scamacca còn bị cho là không phù hợp với chiến thuật của David Moyes.

Kim Ngân