Ibrahimovic khoe cơ bắp ở tuổi 40

Trên trang cá nhân, Zlatan Ibrahimovic khoe thân hình cường tráng với những múi cơ sắc nét kèm dòng chia sẻ: "Chủng loài khác biệt". Bức hình của Zlatan thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác chỉ sau vài giờ đăng tải.

Ngày 24/7, Ibra tung lên Twitter bức ảnh cởi trần trước buổi tập phục hồi chấn thương. Ngay lập tức, bức ảnh và dòng trạng thái của Ibra đã gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người hâm mộ đã trầm trồ thán phục body của Ibra, đồng thời ca ngợi chân sút 40 tuổi là “quái thú”. Thân hình săn chắc cho thấy Ibrahimovic vẫn rất sung mãn dù sắp bước sang tuổi 41. Cựu tiền đạo M.U sẽ mừng sinh nhật lần thứ 41 vào ngày 3/10.

"Thật khó tưởng tượng một cầu thủ sắp 41 tuổi lại vẫn có thể thi đấu đỉnh cao và duy trì thể trạng ấn tượng đến vậy", CĐV Nkosinathi trầm trồ. "Một vận động viên, một người đàn ông tuyệt vời", người dùng Natalie nhận xét.

ibra-1658713028.png
Ibra khoe cơ bắp cuồn cuộn

Có thể thấy Ibra vẫn duy trì thể trạng mà nhiều cầu thủ trẻ hơn anh mơ ước. Đây là 1 trong những lí do khiến AC Milan quyết định gia hạn hợp đồng 1 năm với chân sút người Thuỵ Điển.

Hiện tại, "Gã du mục" đang trong quá trình điều trị chấn thương đầu gối, dự kiến lão tướng của AC Milan cần 6 hoặc 7 tháng nữa để bình phục 100%. Tiền đạo sinh năm 1981 đồng ý giảm lương xuống còn 1,5 triệu euro mỗi mùa nhưng đi kèm với các điều khoản phụ cho phép anh nhận tiền thưởng sau mỗi bàn thắng ở mùa giải tiếp theo.

Trước khi lên bàn mổ, Ibra đã nén đau thi đấu ở giai đoạn 2 mùa giải trước. Cựu tiền đạo Juventus từng tâm sự anh chơi bóng mà không có dây chằng chéo trước đầu gối trái trong 6 tháng cuối mùa. Ibrahimovic tuyên bố: "Trong 6 tháng qua, tôi thi đấu mà không có dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Đầu gối luôn sưng. Tôi chỉ có thể tập với đội đúng 10 lần. Phải tiêm thuốc hơn 20 lần. Hút dịch khỏi đầu gối mỗi tuần. Uống thuốc giảm đau mỗi ngày. Gần như không ngủ nổi vì đau. Tôi chưa từng chịu đựng nhiều như vậy ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Ở mùa giải 2021-2022, Ibrahimovic chơi 23 trận cho Milan, 12 trong số đó từ ghế dự bị và đóng góp 8 bàn, 3 kiến tạo. Lão tướng người Thụy Điển ra sân không nhiều nhưng thành tích ghi bàn của anh chỉ xếp sau Olivier Giroud và Rafael Leao tại San Siro (cùng 11 bàn). Màn thể hiện của Ibra giúp Milan giành Scudetto đầu tiên sau 11 năm chờ đợi. Họ đánh bại kình địch Inter với khoảng cách 2 điểm trong cuộc đua vô địch.
Bảo Ngọc