Huấn luyện viên Pep Guardiola để ngỏ khả năng gia hạn hợp đồng với Man City

Trước những tin đồn về tương lai, huấn luyện viên Pep Guardiola bất ngờ để ngỏ khả năng ký hợp đồng với Man City.

Sau trận thua của Man City trước Man United ở chung kết FA Cup hồi tháng 5, Times tiết lộ, huấn luyện viên Pep Guardiola lên kế hoạch rời sân Etihad, thậm chí, sẵn sàng giải nghệ khi hợp đồng giữa ông và câu lạc bộ nước Anh hết hạn vào năm 2025.

pep-1722044610.jpg
Huấn luyện viên Pep Guardiola chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City

Việc chiến lược gia xứ Catalonia úp mở về tương lai khiến câu lạc bộ thành Manchester lo lắng. Đội ngũ điều hành Man City muốn vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai trước thời điểm cuối năm nay. Man City hy vọng trong quãng thời gian đó, huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ gia hạn hợp đồng.

Nỗ lực thuyết phục huấn luyện viên Pep Guardiola gia hạn hợp đồng của Man City mới đây đã có tin vui khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha để ngỏ khả năng ký tên vào bản hợp đồng mới. "Khi rời đi, tôi sẽ thông báo về việc đó. Hiện giờ tôi chưa thể nói", "thuyền trưởng" Man City nói với truyền thông hôm 27/7, trong chuyến du đấu tại Mỹ. "Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không loại trừ hoàn toàn khả năng gia hạn hợp đồng với Man City".

Phát biểu của Pep diễn ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán xung quanh tương lai huấn luyện viên xứ Catalonia. Trước đó, trong những phát biểu mới đây từ Guardiola cho thấy điều ngược lại. Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định "ông thích việc ở lại Man City". Tuy nhiên, huấn luyện viên này cũng cho rằng, sau 8 năm làm việc tại sân Etihad, bản thân khó tiếp tục dẫn dắt câu lạc bộ nước Anh trong thời gian dài.

"Tôi đã ở Man City được 8 năm. Vì vậy, tôi sẽ không ở lại đây thêm 8 năm nữa, đó là lý do tại sao tôi có thể muốn rời đi nhiều hơn là ở lại. Nhưng tôi không nói là sẽ rời đội ngay", huấn luyện viên Pep Guardiola chia sẻ.

Kim Ngân (Tổng hợp)