Hội cổ động viên Paris Saint-Germain lại chỉ trích Neymar

Theo đó, mối quan hệ rạn nứt giữa Hội cổ động viên Paris Saint-Germain (PSG) và Neymar từ giữa năm 2022 đến nay vẫn chưa được hàn gắn.

Mối quan hệ giữa Hội cổ động viên PSG và Neymar đổ vỡ từ tháng 4/2022, thời điểm đội bóng thủ đô Paris đã bị loại khỏi Champions League sau trận thua Real Madrid. Chân sút người Brazil liên tục nhận những tiếng la ó từ cổ động viên PSG. Nhiều người hâm mộ còn yêu cầu Neymar rời PSG càng sớm càng tốt.

Sau đó, Neymar khiến cổ động viên PSG tức giận khi đáp trả trên ESPN: "Tôi vẫn còn hợp đồng với đội. Tôi sẽ ở lại đây thêm 3 năm nữa. Do đó hãy ngưng la ó và để dành sức để thở".

neymar-1675821270.jfif
Mối quan hệ giữa Neymar và Hội cổ động viên của PSG vẫn chưa thể hàn gắn

Dù đã trải qua một thời gian dài nhưng đến nay mối quan hệ giữa Hội cổ động viên Paris Saint-Germain và tiền đạo Neymar vẫn chưa thể hàn gắn. Cụ thể, The Collectif Ultras Paris là một trong những hội cổ động viên bản địa nhiệt thành nhất của PSG. Hôm 7/2, Romain Mabille, Chủ tịch của hội, cho biết: "Neymar là cầu thủ sống thiên về cảm xúc. Lẽ ra chúng tôi nên có một mối quan hệ tốt đẹp. Khi mới gia nhập, Neymar được cổ động viên yêu mến. Nhưng hiện tại, cậu ấy không còn muốn hàn gắn mối quan hệ với chúng tôi".

Neymar có 169 lần ra sân và ghi 117 bàn cho PSG từ khi gia nhập với mức phí 222 triệu euro vào mùa hè 2017. Anh còn hợp đồng với đội bóng thủ đô nước Pháp đến tháng 6/2025. Từ đầu mùa 2022/2023, Neymar thể hiện phong độ tốt với 12 bàn và 10 kiến tạo tại Ligue 1.

Ngoài Neymar, cả Kylian Mbappe và Lionel Messi cũng nhận phải chỉ trích khi chưa thể giúp PSG vô địch Champions League. "Những năm qua PSG giống như một chương trình truyền hình tạp kỹ hơn là câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp. Họ nuông chiều các cầu thủ giống như những đứa con nít, thay đổi huấn luyện viên chỉ vì vài cá nhân, coi thường bóng đá trẻ và thiếu tôn trọng đội nữ", nhóm cổ động viên PSG viết trên mạng xã hội.

Kim Ngân