Huấn luyện viên Thomas Tuchel của Chelsea từ chối cơ hội chiêu mộ C.Ronaldo

Sau Bayern Munich, Chelsea trở thành đội bóng thứ hai từ chối chiêu mộ C.Ronaldo từ câu lạc bộ Manchester United.

Ngày 2/7, tờ The Times cho biết, Ronaldo có thể đã chơi trận cuối cùng cho Man United. Nhiều nguồn tin uy tín cũng xác nhận Ronaldo muốn "Quỷ đỏ" bán anh nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Kể từ đó đến nay, Ronaldo giữ im lặng. Anh không có phát biểu nào, cũng như không cập nhật trạng thái trên trang cá nhân.

Trong những ngày qua, người đại diện Jorge Mendes đã liên tục mời chào Chelsea, Bayern Munich mua Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Ronaldo toàn nhận về những lời từ chối.

Theo đó, Giám đốc Điều hành Oliver Kahn của Bayern Munich cho biết:: "Tôi đánh giá cao Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tuy nhiên, việc chiêu mộ Ronaldo không phù hợp với triết lý của Bayern Munich".

ronaldo-bi-tu-choi-1657850018.jpg
Đến lượt Chelsea từ chối cơ hội chiêu mộ C.Ronaldo từ Man United

Sau nhà đương kim vô địch Bundesliga, mới đây đến lượt Chelsea cũng từ chối cơ hội chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận: "Tới thời điểm này, huấn luyện viên Thomas Tuchel đã quyết định không ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Người đại diện Jorge Mendes có cuộc nói chuyện với Todd Boehly nhưng quyết định cuối cùng luôn thuộc về huấn luyện viên trưởng".

"Chelsea hiện tập trung vào các thương vụ khác. Huấn luyện viên Tuchel không mặn mà với việc chiêu mộ Ronaldo", nhà báo người Italia tiết lộ thêm.

Theo truyền thông Anh, ông Tuchel có phần dè dặt trước việc Chelsea mua Ronaldo. Các nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, nhà cầm quân người Đức lo ngại cái tôi và khả năng hỗ trợ phòng ngự của CR7 sẽ ảnh hưởng đến lối chơi chung của Chelsea.

Sau khi lần lượt bị Bayern Munich và Chelsea từ chối, mới đây siêu sao người Bồ Đào Nha đã cập nhật trạng thái của bản thân trên trang cá nhân sau một thời gian dài im lặng.

Trên trang cá nhân, Cristiano Ronaldo đăng tải hình ảnh anh đang vùi mình trong phòng tập. CR7 để lộ thân hình với múi cơ săn chắc, kèm lời nhắn: "Hard work" (tạm dịch: Tập luyện chăm chỉ - PV). Lần đầu tiên cựu sao Juventus có động thái trước giới truyền thông sau tin đồn đòi rời Old Trafford.

Ronaldo đang lấy lý do gia đình để trì hoãn việc trở lại hội quân cùng Manchester United. "Quỷ đỏ" buộc phải dự tour du đấu hè mà không có ngôi sao mang áo số 7. Dù vậy, Man United không có ý định bán Ronaldo.

Phát biểu với báo giới mới đây, huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định có Ronaldo trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới. "Cristiano Ronaldo không phải để bán. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của chúng tôi. Hiện tại, Ronaldo không ở cùng đội bóng vì bận giải quyết các vấn đề cá nhân. Chúng tôi đang lên kế hoạch có Ronaldo cho mùa giải mới. Mọi chuyện chỉ có vậy".

Hoàng Nam