Huấn luyện viên Ten Hag muốn bán Cristiano Ronaldo, cơ hội cho Atletico Madrid?

Câu lạc bộ Atletico Madrid đang có cơ hội lớn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo khi huấn luyện viên Erik ten Hag hết kiên nhẫn với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2022, Cristiano Ronaldo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi để tiếp tục được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên ước vọng của CR7 vẫn chưa thực hiện được khi huấn luyện viên Ten Hag nhiều lần khẳng định muốn làm việc chung và tận dụng đẳng cấp của Ronaldo để đem về nhiều kết quả có lợi cho Man United.

Nhưng các diễn biến mới trong vài tuần qua đã khiến Ten Hag thay đổi. Huấn luyện viên người Hà Lan muốn thỏa ước nguyện rời sân Old Trafford của Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

ronaldo-1660707136.jpg
Huấn luyện viên Ten Hag muốn bán Cristiano Ronaldo ngay trong hè 2022

Huấn luyện viên Ten Hag được cho không hài lòng với thái độ của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ về khi trận giao hữu giữa Man United và Rayo Vallecano hôm 31/7 chưa kết thúc. Ở trận thua 0-4 trước Brentford hôm 13/8, CR7 bỏ vào đường hầm và từ chối chào khán giả lẫn bắt tay với huấn luyện viên Ten Hag.

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cùng người đại diện Jorge Mendes vẫn đang gấp rút tìm bến đỗ mới trong bối cảnh chợ hè sẽ đóng cửa khoảng 2 tuần nữa. Mục tiêu của CR7 vẫn là gia nhập một đội bóng có vé dự Champions League.

Việc huấn luyện viên Ten Hag sẵn sàng để C.Ronaldo ra đi là tin vui với Atletico Madrid khi Ban huấn luyện câu lạc bộ đang có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, hồi đầu hè này, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin người đại diện Jorge Mendes đã đàm phán với Atletico Madrid. Tuy nhiên, thông tin này đã bị người hâm mộ Los Rojiblancos phản ứng một cách quyết liệt. Mới đây, tờ The Times cho biết huấn luyện viên Diego Simeone đã thay đổi suy nghĩ khi quan tâm đến việc kí hợp đồng với CR7.

Nguồn tin này cho biết Atletico Madrid sẵn sàng để Morata hoặc Griezmann đến Man United để đổi lấy Ronaldo.

Cùng với đó, The Times cũng cho biết thêm sau thất bại trước Brentford, không khí nơi phòng thay đồ của Man United đang diễn ra căng thẳng. Nhiều ngôi sao muốn "Quỷ đỏ" chiêu mộ thêm bản hợp đồng chất lượng để tăng cường sức mạnh đội hình. Được biết, Man United đang để mắt tới tiền đạo Matheus Cunha của Atletico Madrid. Cầu thủ 23 tuổi đã ghi 6 bàn sau 29 lần ra sân tại La Liga ở mùa giải trước.

Mùa trước, Ronaldo là chân sút hàng đầu của Man Utd. Anh đã ghi 18 bàn sau 30 trận thi đấu tại Premier League. Ở 2 trận ra quân tại Premier League, tiền đạo người Bồ Đào Nha phải ngồi trên băng ghế dự bị. Anh góp mặt trong đội hình xuất phát ở trận thua 0-4 trước Brentford.

Kim Anh