Cristiano Ronaldo bị cổ động viên Man United la ó

Tiền đạo Cristiano Ronaldo bị chính các cổ động viên của Man United la ó ở trận mở màn Premier League gặp Brighton đêm 7/8.

Man United phải nhận thất bại đầu tiên của mùa giải sau khi bị Brighton đánh bại với tỉ số 2-1 tại vòng 1 Premier League. Ở trận đấu này, "Quỷ đỏ" đã để đối thủ ghi 2 bàn trong hiệp 1 trước khi tìm được bàn thắng rút ngắn cách biệt trong hiệp 2. Man United kết thúc vòng một giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 13.

Không chỉ cùng các đồng đội nhận thất bại ở trận đấu mở màn Premier League, tiền đạo Cristiano Ronaldo còn bị chính các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford la ó ở trận đấu đêm 7/8.

Cụ thể, trang chủ của MU chia sẻ đoạn video Ronaldo bước ra từ trong đường hầm và chuẩn bị khởi động cho trận gặp Brighton hôm 7/8. Trong khi cả đội được cổ vũ nồng nhiệt thì xuất hiện những tiếng la ó hướng về phía CR7. Trước đó, cổ động viên Man United không hài lòng khi xuất hiện thông tin Ronaldo có ý định muốn rời đội chỉ sau một mùa giải.

Ở trận đấu này, ngôi sao người Bồ Đào Nha không được trao cơ hội ra sân thi đấu từ đầu. Khi "Quỷ đỏ" bị đối thủ dẫn trước 2 bàn trong 45 phút đầu tiên, CR7 tỏ thái độ thất vọng trên khán đài.

ronaldo-1-1659925006.jpg
Cristiano Ronaldo thể hiện thái độ không hài lòng khi ngồi trên băng ghế dự bị

Tuy nhiên, khi được huấn luyện viên Erik ten Hag tung vào sân ở phút 53, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng không để lại nhiều dấu ấn và không ghi bàn nào trong phần còn lại của trận đấu.

Trả lời họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Ten Hag tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của học trò. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm trong khâu tổ chức phòng ngự. Toàn đội cần rút ra bài học cho những trận đấu tiếp theo.

Brighton là một đối thủ rất khó bị đánh bại và tôi muốn dành những lời khen cho họ. Dẫu vậy, chúng tôi không nên để thua 2 bàn dễ dàng như vậy. Tôi thực sự thất vọng với màn trình diễn ngày hôm nay. Rõ ràng, chúng tôi đã chơi tốt hơn trong hiệp 2.

Eriksen đã hoàn thành tốt vai trò ở khu vực trung tuyến, trong khi Ronaldo đã khuấy đảo trên hàng công. Marcus Rashford đã có 2 cơ hội ngon ăn nhưng thật tiếc vì chúng tôi không thể ghi bàn. Tôi không hài lòng về trận đấu này. Man Utd nên thể hiện tốt hơn”, Ten Hag nói thêm.

Lý giải việc để Ronaldo ngồi dự bị, huấn luyện viên Ten Hag cho biết: "Ronaldo đang tập luyện chăm chỉ để đạt mức thể lực tốt nhất. Quá trình sẽ mất nhiều thời gian. Cậu ấy chỉ vừa trở lại vào tuần trước. Ronaldo mới thi đấu 45 phút và không có cùng nền tảng thể lực so với toàn đội. Điều này không phù hợp khi các trận đấu ở Ngoại hạng Anh luôn thật sự khó khăn với cường độ cao".

Trong khi đó, cựu danh thủ Roy Keane lên tiếng mỉa mai Ronaldo: "May mà CR7 không bỏ về sớm. Man United khởi đầu ổn với cơ hội của Bruno Fernandes. Cậu ấy nên ghi bàn ở tình huống này. Sau đó, đội chủ nhà lại để lộ quá nhiều khoảng trống. Tôi muốn bỏ thói quen chỉ trích Man United, nhưng màn trình diễn kém cỏi này không cho phép tôi làm điều đó".

Bên cạnh C.Ronaldo, hai cái tên khác bị cựu đội trưởng Man United chỉ trích là Fred và Scott McTominay: "2 cầu thủ này không đủ tốt để đưa Man United trở lại đỉnh cao. Họ chơi tệ từ tuần này sang tuần khác".

Trên mạng xã hội, cổ động viên cũng bày tỏ sự phẫn nộ với màn thể hiện tệ hại của McTominay. Tiền vệ sinh năm 1996 suýt nhận thẻ vàng ở đầu trận, và mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ" ở phút 30.

Hoàng Nam