Cristiano Ronaldo hết cơ hội chuyển đến thi đấu cho Dortmund

"Ngôi sao" người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo - đã hết cơ hội gia nhập câu lạc bộ Dortmund sau khi đội bóng Đức chiêu mộ thành công Anthony Modeste từ câu lạc bộ Cologne để tăng cường sức mạnh hàng công.

"Chúng tôi rất vui khi sở hữu một tiền đạo chất lượng trong thời gian Haller rời xa sân cỏ", ông Sebastian Kehl - Giám đốc Thể thao Dortmund - phát biểu. Với chiều cao 1,87 m, tân binh của Dortmund sở hữu khả năng không chiến ấn tượng. Ngoài ra, Modeste còn có thể dứt điểm tốt bằng cả 2 chân.

Theo công bố, tiền đạo Anthony Modeste gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè năm 2023. Câu lạc bộ vùng Ruhr đã trả cho Cologne 5 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Anthony Modeste là phương án thay thế trực tiếp cho vị trí của tân binh Sebastien Haller trong thời gian cầu thủ người Bờ Biển Ngà điều trị khối u ở tinh hoàn.

dap-tat-tin-don-1660002640.jpg
Tiền đạo Anthony Modeste ra mắt Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn đến mùa hè 2023

Tiền đạo Modeste năm nay 34 tuổi. Ở mùa 2021/22, chân sút người Pháp tỏa sáng tại sân RheinEnergieStadion với 20 bàn thắng sau 32 lần ra sân tại Bundesliga, qua đó giúp Cologne cán đích ở vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng.

Modeste cũng trở thành tân binh thứ 8 của Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước đó, đương kim á quân Bundesliga đã đón Sebastien Haller (Ajax), Karim Adeyemi (Salzburg), Nico Schlotterbeck (Freiburg), Salih Ozcan (Cologne), Niklas Sule (Bayern), Marcel Lotka (Hertha Berlin), Alexander Meyer (Regensburg).

Với việc Dortmund chiêu mộ thành công tiền đạo Anthony Modeste cũng đã chấm dứt những tin đồn cho rằng đại diện Bundesliga sẽ chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Man United. Với quyết định này, đội chủ sân Signal Iduna Park cho thấy, họ không coi tiền đạo 37 tuổi là mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, ngay cả khi họ mất tân binh Haller trong thời gian dài.

Do cánh cửa gia nhập Dortmund đã chính thức khép lại, C.Ronaldo ngày càng có ít sự lựa chọn trong trường hợp rời Man United trong phần còn lại của mùa hè 2022. "Ngôi sao" người Bồ Đào Nha hiện chỉ còn 2 sự lựa chọn là Napoli hoặc Sporting Lisbon. Đây cũng là 2 câu lạc bộ có thể giúp siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn thành nguyện vọng thi đấu ở Champions League ở mùa giải năm nay.

Nam Anh