Huấn luyện viên Rangnick báo tin xấu về tiền vệ Jadon Sancho

Trước trận đấu tại vòng 35 Premier League, ông Rangnick cho biết, tiền vệ Jadon Sancho nhiều khả năng gia nhập danh sách cầu thủ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay của Manchester United.

Man United sẽ có trận tiếp đón Brentford tại vòng 35 Premier League trên sân nhà Old Trafford vào 2 giờ ngày 3/5 tới. Trước trận đấu này, "Quỷ đỏ" đứng thứ sáu với 5 điểm kém đội đứng thứ tư Arsenal nhưng đá hơn Pháo thủ 2 trận. Vì thế, Man United coi như đã hết cơ hội cạnh tranh tốp 4.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tại Old Trafford, huấn luyện viên Rangnick tiết lộ thêm 1 tin xấu về tình hình lực lượng của đội nhà. Theo nhà cầm quân người Đức, tiền vệ Sancho có thể nghỉ hết chiến dịch này vì bị viêm amidan.

jadon-sancho-1651314100.jpg
Tiền vệ Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ “ngồi chơi xơi nước” hết mùa này

Phát biểu với báo giới, ông Rangnick cho biết: “Jadon Sancho có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì bị viêm amidan. Vì thế, cậu ấy sẽ không góp mặt ở trận gặp Brentford”.

Trước cuộc tiếp đón Brentford, Sancho cũng vắng mặt ở trận hoà Chelsea 1-1 vì lý do tương tự. Như vậy, tuyển thủ Anh có thể là cầu thủ thứ ba của Man United nghỉ hết mùa. Trước Sancho lần lượt cả Shaw và Pogba cũng vắng mặt hết chiến dịch 2021-2022 vì chấn thương khác nhau.

Về trường hợp của Maguire và Fred, huấn luyện viên Rangnick cho biết, ông hi vọng 2 cầu thủ này kịp bình phục ở trận đấu với Brentford. Tiền vệ người Brazil lỡ 4 trận gần nhất vì chấn thương hông, còn trung vệ người Anh vắng mặt ở trận hoà Chelsea do chấn thương đầu gối. Cách đây 2 ngày đã xuất hiện thông tin cho rằng Maguire phải nghỉ hết mùa.

Trong bài phát biểu của mình, huấn luyện viên Rangnick chia sẻ, Cavani vẫn chưa thể thi đấu. Theo nhà cầm quân người Đức, tuyển thủ dự định trở lại luyện tập cùng toàn đội vào thứ Sáu theo giờ địa phương, nhưng mọi chuyện không diễn ra theo kế hoạch. Cựu tiền đạo PSG và Napoli đã nghỉ thi đấu từ cuối tháng 3 vì chấn thương bắp chân.

Bên kia chiến tuyến, Brentford sẽ chào đón sự trở lại của Norgaard và Ajer. Nhưng họ không có sự phục vụ của Pinnock, Canos, Onyeka và Ghoddos vì chấn thương khác nhau. Trước chuyến làm khách Man United, Brentford đứng thứ 12 trên Bảng xếp hạng với 40 điểm trong tay. Mặc dù vậy, họ vẫn cần giành thêm những điểm để chắc chắn trụ hạng vào cuối mùa giải.

Hoàng Nam