Ông Jurgen Klopp đánh giá cao màn ra mắt của tân binh Cody Gakpo

Sau trận hòa Wolves ở vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool đã có những đánh giá tích cực về màn ra mắt của tiền đạo Cody Gakpo.

Tiền đạo Cody Gakpo là tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023. Sau hơn 1 tuần cập bến Anfield với mức phí 37 triệu bảng từ PSV, tiền đạo người Hà Lan đã có màn ra mắt ở trận tiếp Wolves tại vòng 3 FA Cup.

Ở trận đấu này, Gakpo được bố trí đá tiền đạo trái trong đội hình xuất phát. Ngôi sao 23 tuổi thi đấu 84 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Alex Oxlade-Chamberlain. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Liverpool đã phải trả giá đắt khi chỉ giành được trận hòa 2-2 trước đối thủ.

cody-gakpo-3-1673164675.jpg
Huấn luyện viên Jurgen Klopp đánh giá cao màn ra mắt của tân binh Cody Gakpo

Trong trận đấu, cổ động viên Liverpool đã thót tim khi Toti sút tung lưới Alisson ở phút 82, nhưng may mắn trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Với kết quả hòa 2-2, 2 đội sẽ đá thêm trận lượt về tại Molineux để phân định thắng thua. Nhưng đối thủ trước mắt của Gakpo và đồng đội là Brighton tại sân Amex vào ngày 14/1.

Cùng với đó, màn trình diễn của Gakpo là tâm điểm trong các câu hỏi phóng viên dành cho Jurgen Klopp sau trận.

Phát biểu trên ITV, huấn luyện viên Klopp nói: “Gakpo đã hòa nhập vào trận đấu. Bước đầu tiên không hề dễ dàng. Chúng tôi không thể mong đợi nó hoàn hảo, nhưng cậu ấy đã cho thấy những dấu hiệu tốt. Chúng tôi phải đặt cậu ấy vào những vị trí tốt hơn trong tương lai, nhưng điều đó không chắc chắn sẽ xảy ra”.

Trong khi đó, chia sẻ về màn ra mắt trong màu áo Liverpool, "ngôi sao" người Hà Lan thừa nhận cần phải nỗ lực hơn để có chỗ đứng trong màu áo đội bóng nước Anh: “Bầu không khí thật tuyệt vời. Đối với cá nhân, tôi nghĩ tôi đã thể hiện một số khoảnh khắc tốt nhưng cũng có một số lúc cẩu thả”.

“Vì vậy, tôi cần cải thiện những điểm đó và tiếp tục cố gắng hơn nữa để giúp đỡ nhiều nhất cho đội bóng. Tất nhiên, khi được ra sân, bạn luôn học hỏi được nhiều điều và tôi rất mong điều đó. Chúng tôi đã có những pha tấn công thực sự tốt nhưng cuối cùng lại không ghi đủ bàn thắng, điều đó thật đáng tiếc”, "ngôi sao" người Hà Lan cho biết thêm.

Kim Anh