Huấn luyện viên Julen Lopetegui nổi giận với trọng tài sau trận hòa Liverpool

Sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, huấn luyện viên Julen Lopetegui của Wolves đã nổi giận với trọng tài.

Tiếp đón Wolves ở vòng 3 FA Cup, Liverpool sử dụng đội hình mạnh nhất nhằm thoát khỏi khủng hoảng. Tân binh Gakpo chính thức ra mắt The Reds. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không dễ dàng với Liverpool. Phút 26, Alisson chuyền thẳng bóng vào chân Gonçalo Guedes và giúp tiền đạo này ghi bàn vào lưới trống. Phút 45, Darwin Nunez bất ngờ tỏa sáng với pha dứt điểm 1 chạm hoàn hảo, gỡ hòa 1-1 cho Liverpool.

Phút 52, Liverpool vượt lên dẫn trước. Từ đường chuyền của Gakpo, Toti phá bóng không tốt, tạo điều kiện cho Salah lập công. Nhưng niềm vui của Livrepool không kéo dài được lâu. Phút 66, Hwang Hee-Chan gỡ hòa 2-2 cho Wolves sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Liverpool.

noi-gian-1673164055.jpg
Huấn luyện viên Julen Lopetegui nổi giận với trọng tài

Phút 82, Toti của Wolves đã đưa bóng vào lưới Liverpool khi tỉ số đang là 2-2, nhưng trọng tài sau khi tham khảo VAR rất lâu đã quyết định từ chối bàn thắng. Vị vua áo đen cho rằng, một cầu thủ Wolves đã mắc lỗi việt vị trước khi làm rung lưới của Alisson Becker.

Nhưng phát biểu với báo giới sau trận đấu, huấn luyện viên Julen Lopetegui của Wolves không đồng tình với quyết định của trọng tài. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nổi giận: “Chúng tôi đã mắc lỗi việt vị ư? Chúng ta đã xem lại tình huống, không có lỗi việt vị, rất tiếc”.

“Điều đó là không thể. Ai đó đã nói với ông ấy rằng đó là lỗi việt vị, nhưng chúng tôi đã xem những hình ảnh đó, không có lỗi nào cả. Hai lần chạm bóng là cầu thủ của chúng tôi, và ở lần chạm thứ 2 là không mong muốn”.

“Quyết định là sai lầm. Tôi phạm sai lầm mỗi ngày và đôi khi họ cũng vậy. Hôm nay chúng tôi có sự trợ giúp của VAR, thật đáng tiếc, bởi vì không có lỗi việt vị”, cựu huấn luyện viên Sevilla nói thêm.

Trong cuộc phỏng vấn với BBC, Lopetegui một lần nữa khẳng định ông đã xem đi xem lại tình huống đó trong phòng thay đồ và không tìm thấy lỗi việt vị. Cựu huấn luyện viên Sevilla cho rằng Wolves xứng đáng với chiến thắng tại Anfield.

Về phần mình, huấn luyện viên Jurgen Klopp của Liverpool cho biết ông không rõ tình huống ở phút 82 đã việt vị hay chưa nhưng hiểu sự tức giận của Wolves.

Kết quả hòa 2-2 tại Anfield đồng nghĩa rằng hai đội phải đá thêm trận lượt về để phân định thắng bại tại vòng 3 FA Cup.

Kim Anh