Huấn luyện viên Erik ten Hag sẵn sàng để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trận mở màn Premier League

Cristiano Ronaldo vẫn đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới trong hè 2022. Truyền thông Anh cho biết, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha có thể phải ngồi ghế dự bị ở trận đấu mở màn Premier League.

ronaldo-1659493354.jpg
Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man United vẫn đang là dấu hỏi lớn khi mùa giải mới sắp khởi tranh

Trong những ngày qua, Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man United. Tuy nhiên, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha vẫn đang quyết tâm tìm bến đỗ mới trong mùa hè 2022 bởi không muốn thi đấu tại Europa League.

Theo tờ AS, Ronaldo đang muốn hoàn tất việc chọn đội bóng mới trước ngày 7/8. Điều này đồng nghĩa, người đại diện Jorge Mendes của CR7 còn chưa đến một tuần để dứt điểm tương lai thân chủ mình.

Cùng với đó, Ronaldo nói thẳng với lãnh đạo Man United về việc muốn ra đi. Đại diện Jorge Mendes tổ chức nhiều cuộc gặp mặt giữa ông và các đội bóng trên khắp châu Âu trong vài tuần qua bao gồm Barcelona, Atletico Madrid, Chelsea, Bayern Munich, Napoli tuy nhiên tất cả đều chưa có lời đề nghị chính thức nào để hỏi mua ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Về phần mình, huấn luyện viên Erik ten Hag và ban lãnh đạo Man United nhiều lần khẳng định Ronaldo không phải để bán. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Hà Lan được cho rằng sẵn sàng có những quyết định cứng rắn với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Theo đó, huấn luyện viên Erik ten Hag được cho là không ngần ngại để Cristiano Ronaldo ngồi dự bị ở trận khai màn Premier League gặp Brighton vào ngày 7/8.

Báo chí Anh khẳng định, huấn luyện viên Ten Hag không sử dụng Ronaldo ở đội hình xuất phát. Lý do là siêu sao người Bồ Đào Nha chưa đạt thể trạng tốt nhất. CR7 chỉ mới trở lại và chơi 45 phút ở trận hòa Rayo Vallecano hôm 31/7. Thay vì vậy, Ten Hag sẽ đặt niềm tin vào Jadon Sancho, Anthony Martial và Marcus Rashford. Bộ 3 này chơi hay, phối hợp ăn ý trong các trận đấu tiền mùa giải.

Guardian cho rằng, vị huấn luyện viên người Hà Lan không hài lòng với những động thái gần đây của Ronaldo. Việc CR7 đăng dòng trạng thái sẽ trở lại thi đấu hôm 31/7 khiến chiến lược gia người Hà Lan "cảm thấy không thoải mái". Điều này ảnh hưởng đến kế hoạch nhân sự của huấn luyện viên Ten Hag. Ở trận đấu với Vallecano, anh cũng bỏ ra về sớm. Hành động của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã khiến các fan hâm mộ của Man United tức giận.

Kim Anh