Huấn luyện viên Antonio Conte loại 4 "ngôi sao" trước khi Tottenham lên đường du đấu Hàn Quốc

Trước khi Tottenham lên đường du đấu tai Hàn Quốc, huấn luyện viên Antonio Conte đã loại 4 "ngôi sao" đội 1 khỏi danh sách đăng ký.

Tối 9/7, Huấn luyện thể Antonio Conte cùng các học trò ở Tottenham đã lên đường đi Hàn Quốc để bắt đầu tour du đấu mùa hè 2022.

Tại Hàn Quốc, Tottenham sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với tuyển các "ngôi sao" K-League (13/7) và Sevilla (16/7). Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Conte sẽ tới Glasgow (Scotland) gặp Rangers. Tour du đấu hè của Spurs sẽ kết thúc vào ngày 30/7 với màn chạm trán AS Roma tại Israel.

Về lực lượng, đội hình của Tottenham không có sự góp mặt của 4 "ngôi sao" của đội 1 gồm Harry Winks, Sergio Reguilon, Giovani Lo Celso và Tanguy Ndombele.

4-cau-thu-1657425273.jpg
4 "ngôi sao" đội 1 vắng mặt trong tour du đấu hè của Tottenham

Dù Tottenham không đưa ra lý do nhưng theo thông tin được SportMail tiết lộ thì đây là 4 cái tên được huấn luyện viên Antonio Conte sẵn sàng chia tay trong mùa hè 2022 khi không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải tới.

Trong hè này, Tottenham đã chiêu mộ 5 tân binh là Perisic, Forster, Richarlison, Bissouma và Lenglet. Vì vậy, Spurs phải thanh lọc lực lượng để cân đối đội hình.

Hiện Harry Winks đã trở thành người thừa ở Tottenham sau khi huấn luyện viên Conte chiêu mộ Yves Bissouma. Còn với Tanguy Ndombele, dù là hợp đồng kỉ lục nhưng tiền vệ này không thể hiện được nhiều như kỳ vọng.

Tương tự, Lo Celso cũng vừa trở về Tottenham sau nửa mùa "đánh thuê" ở Villarreal. Tuy vậy, tiền vệ người Argentina không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte. Trong khi đó, Reguilon cũng được Tottenham rao bán trong mùa hè này sau khi chiêu mộ Perisic.

Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng Bắc London mới chỉ "thanh lý" 1 cầu thủ là Steven Bergwijn (tới Ajax).

Trong danh sách du đấu Hàn Quốc, ông Conte đã mang theo 4 tân binh là Richarlison, Bissouma, Perisic và Forster. Do chưa hoàn tất thủ tục giấy tờ, trung vệ Lenglet chưa kịp tham dự tour du đấu này.

Kim Anh