Herbalife ra mắt MV “Tiếp lửa vinh quang” cho các vận động viên

Hôm nay (ngày 8/8), Herbalife chính thức ra mắt MV “Tiếp lửa vinh quang” như một lời cổ động đến các vận động viên thi đấu trên các đấu trường lớn và lan tỏa tinh thần sống lành mạnh tới cộng đồng.

a-1-1723087679.jpg
Herbalife chính thức ra mắt MV “Tiếp lửa vinh quang” như một lời cổ động đến các vận động viên thi đấu trên các đấu trường lớn và lan tỏa tinh thần sống lành mạnh tới cộng đồng

Chỉ sau hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, năm 2012, Herbalife đã đồng hành cùng Thể thao Việt Nam nhằm hỗ trợ các vận động viên tài năng tham gia các đấu trường lớn trên thế giới và khu vực, trở thành đối tác chiến lược của Ủy ban Olympic Việt Nam và Ủy ban Paralympic Việt Nam.

Không chỉ sát cánh cùng các vận động viên trong hành trình thi đấu, Herbalife với bề dày kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng thể thao, không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng một hậu phương vững chắc, "Tiếp lửa" để các vận động viên chinh phục những cột mốc mới cho bản thân và nền thể thao nước nhà.

Đến năm 2021 Herbalife đã trở thành nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển Bóng đá Quốc gia thông qua chương trình hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng thể thao cũng như hỗ trợ tài chính trong quá trình bóng đá Việt tham gia các đấu trường lớn.

Để kỷ niệm chặng đường ý nghĩa này, Herbalife chính thức ra mắt MV "Tiếp lửa vinh quang". MV đặc biệt này như một thước phim ngắn, điểm lại những "lát cắt" đầy cảm xúc trên hành trình đồng hành của Herbalife với Thể thao Việt Nam trong thời gian qua cùng bộ môn tiêu biểu từ Bóng đá, Bơi lội, Taekwondo cho tới Cử tạ...

Cụm từ “tiếp lửa” chính là thông điệp và cũng là mong muốn mà Herbalife gửi gắm thông qua MV lần này. Sự đồng hành của Herbalife với Thể thao Việt Nam vượt ra khỏi những giá trị vật chất, hướng tới yếu tố then chốt để thể thao vươn tầm chính là nâng cao nền tảng thể lực, tối ưu hiệu suất thi đấu giúp các vận động viên có thể nối dài thành tích và đưa thể thao Việt Nam vươn xa hơn nữa.

a-2-1723087679.jpg
Herbalife Việt Nam cam kết đồng hành lâu dài cùng Thể thao Việt Nam, hướng đến một xã hội Việt Nam vững mạnh

MV kỷ niệm đặc biệt này không chỉ điểm lại hành trình với nhiều cảm xúc mà còn mang đến cho người hâm mộ những hình ảnh phía sau sàn đấu của các vận động viên Việt Nam tài năng. Đó là vận động viên Cử tạ - Lê Văn Công, vận động viên Bơi lội - Nguyễn Huy Hoàng, vận động viên Taekwondo - Châu Tuyết Vân và các cầu thủ trong đội tuyển Bóng đá quốc gia. Họ đều là những cá nhân, đội nhóm tiêu biểu điển hình đã tạo nên những dấu mốc cho Thể thao Việt trên bản đồ thể thao thế giới. 

Tái hiện câu chuyện của các vận động viên, cầu thủ một cách đầy cảm xúc, MV như một sự vinh danh, lời động viên tới những nỗ lực bền bỉ, không chỉ của các nhân vật có mặt trong MV mà còn toàn thể các vận động viên đang cố gắng không ngừng cho nền thể thao nước nhà. Đây cũng chính là động lực để Herbalife tiếp tục và nâng tầm các cam kết, hướng đến sự đồng hành dài hạn cùng Thể thao Việt Nam.

Không chỉ dừng lại ở đó, MV "Tiếp lửa vinh quang" còn mong muốn lan tỏa lối sống năng động, lành mạnh đến người yêu thể thao nói riêng và người dân Việt Nam nói chung của Herbalife. Với những giải pháp dinh dưỡng khoa học được dày công nghiên cứu, Herbalife mong rằng sẽ góp phần vun đắp sức khỏe cho cộng đồng và xã hội. Mỗi cá nhân khỏe mạnh là nền tảng của một xã hội vững mạnh.

Đức Hải