Hậu vệ Reece James lại gặp chấn thương

Vừa trở lại sau hơn 2 tháng "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương, hậu vệ Reece James tiếp tục gặp hạn và khiến Ban lãnh đạo Chelsea lo lắng.

Là một trong những trụ cột của Chelsea nhưng hậu vệ Reece James bị chấn thương đầu gối khá nặng giữa tháng 10/2022. Vì thế, tuyển thủ Anh lỡ Vòng chung kết World Cup 2022 và vắng mặt ở 9 trận của Chelsea.

Sau hơn 2 tháng dưỡng thương, Reece James trở lại đội hình của Chelsea trong trận đấu với Bournemouth tại vòng 17 Premier League. Ở trận đấu đêm 27/12, Reece James đá chính trong màu áo "The Blues" nhưng "ngôi sao" người Anh một lần nữa khiến Ban huấn luyện và người hâm mộ The Blues lo lắng khi phải rời sân ngay đầu hiệp 2.

chan-thuong-1672192525.jfif
Hậu vệ Reece James lại gặp chấn thương

Cụ thể, phút 52, Reece James tỏ ra rất khó chịu, ôm đầu đau đớn nằm sân. Hậu vệ 23 tuổi chủ động xin rời sân vì không thể tiếp tục thi đấu. Vì thế, huấn luyện viên Potter buộc phải tung César Azpilicueta vào thay.

Về phần mình, ngay sau khi được các bác sỹ sơ cứu, Reece James thất vọng đi thẳng vào đường hầm sân Stamford Bridge.

Chelsea đã không thắng trong 5 trận gần nhất tại Premier League và trước trận đấu với Bournemouth, họ đã xếp thứ 9 trên Bảng xếp hạng. Tuy nhiên, quãng nghỉ dài vừa qua dường như đã giúp Potter hiểu thêm về đội bóng và có cách gắn kết các cầu thủ.

Ở trận đấu này, Kai Havertz là người chơi nổi bật nhất với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Trong khi đó, Mason Mount khép lại chiến thắng 2-0 cho The Blues ngay từ phút 24.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí sau trận thắng Bournemouth 2-0, huấn luyện viên Potter đã cập nhật tình trạng của James. Nhà cầm quân người Anh cho biết, hậu vệ 23 tuổi tái phát chấn thương đầu gối và sẽ được đưa đi kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng.

“Thật thất vọng vì chúng tôi mất James sớm đến thế. Cậu ấy bị đau ở chỗ cũ (chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 10). Trong vòng 24 hoặc 48 giờ tới, chúng tôi sẽ kiểm tra cho James để biết rõ tình trạng của cậu ấy. James rất thất vọng. Hy vọng cậu ấy sẽ gặp may”, huấn luyện viên Potter cho biết.

Nếu tiếp tục mất James trong thời gian tới thì đây là tổn thất lớn với Chelsea. Bởi lẽ, "The Blues" sắp bước vào 2 trận đấu quan trọng với Man City đầu năm mới (1 ở Premier League, 1 tại FA Cup).

Nam Anh