Hậu vệ Reece James bị gạch tên khỏi đội tuyển Anh dự World Cup 2022

Huấn luyện viên Gareth Southgate được cho rằng đã quyết định không triệu tập Reece James lên đội tuyển Anh để tới Qatar tham dự World Cup 2022.

Như đã biết, Reece James chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trận Chelsea thắng AC Milan tại Champions League vào ngày 12/10. Theo chẩn đoán, hậu vệ người Anh phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng nên lỡ World Cup 2022.

Dù được chẩn đoán không thể đến Qatar nhưng trong thời gian qua Reece James vẫn nỗ lực luyện tập để nuôi hi vọng được dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất được tờ SunSport đăng tải, giấc mơ World Cup của hậu vệ 22 tuổi đã chấm dứt.

Thông tin trên SunSport khẳng định, huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định không mạo hiểm với Reece James. Vì thế, ông sẽ không triệu tập Reece James và đã gọi điện báo tin này cho "ngôi sao" đang thuộc biên chế Chelsea.

dt-anh-1667962042.jpg
Huấn luyện viên Gareth Southgate không mạo hiểm với Reece James

“Reece James tự tin có thể bình phục hoàn toàn vào đầu tháng 12. Tuy nhiên, huấn luyện viên Gareth Southgate quyết định không mạo hiểm với cậu ấy. Đây là thông tin rất thất vọng đối với Reece James”, một nguồn tin thân cận của hậu vệ người Anh tiết lộ.

Nếu Reece James không thể được tập trung cùng đội tuyển Anh như SunSport đăng tải, “Tam sư” sẽ không có hai hạu vệ cánh tốt nhất của Chelsea tại World Cup 2022 sắp tới. Trước Reece James, hậu vệ Ben Chilwell cũng lỡ ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới vì chấn thương tại Champions League.

Theo kế hoạch, huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ công bố danh sách "Tam sư" dự World Cup trong 24 giờ tới. Đội tuyển Anh sẽ hội quân chuẩn bị cho giải đấu này sau ngày 13/11, khi vòng 16 Premier League kết thúc.

Tại giải đấu sắp khởi tranh ở Qatar, tuyển Anh nằm ở bảng B cùng Iran, Mỹ và xứ Wales. Thầy trò huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ mở màn chiến dịch chinh phục chức vô địch bằng trận gặp Iran vào ngày 21/11.

Kim Anh