Đội tuyển Pháp đón tin vui về lực lượng trước thềm World Cup 2022

Trước thềm World Cup 2022, đội tuyển Pháp đã đón tin cực vui về lực lượng khi trung vệ Raphael Varane kịp hồi phục chấn thương gân kheo để tham dự giải đấu tại Qatar.

Trung vệ Raphael Varane của Man United đã dính chấn thương gân kheo trong trận hòa 1-1 với Chelsea hôm 22/10. "Ngôi sao" 29 tuổi người Pháp nằm sân đau đớn sau nỗ lực ngăn cản tiền đạo Aubameyang đi bóng.

Sau khi được các nhân viên y tế chăm sóc, cựu sao Real Madrid khóc nức nở ngay trên sân. Phải mất gần 1 phút, Varane mới lấy lại bình tĩnh trước khi tập tễnh rời sân. Theo giới chuyên môn, Varane khóc vì lo lắng có thể lỡ cơ hội tham dự World Cup 2022.

raphael-varane-1667842336.jpg
Raphael Varane kịp hồi phục chấn thương gân kheo để tham dự World Cup 2022

Tuy nhiên, chỉ sau 2 tuần điều trị, chấn thương của Varane đã tiến triển rất tốt và lạc quan về khả năng đến Qatar vào cuối tháng. Tờ báo uy tín của Pháp, L’Equipe khẳng định Varane kịp hồi phục để cùng Pháp bảo vệ chức vô địch thế giới.

Việc Varane kịp dự World Cup là thông tin tuyệt vời với Pháp, vì trước đó họ đã mất 2 ngôi sao trụ cột ở hàng tiền vệ là Paul Pogba và N’Golo Kante.

Cách đây 4 năm, Varane là thành phần trụ cột trong đội hình Pháp vô địch trên đất Nga. Ở thời điểm hiện tại, Varane vẫn là trung vệ số 1 của Les Bleus.

Ở mùa giải này, Varane đã chơi rất ăn ý với Lisandro Martinez giúp hàng thủ Man United thi đấu chắc chắn và thu về những kết quả tốt.

Trong tuần này, huấn luyện viên Didier Deschamps sẽ chốt đội hình đến Qatar.

Kim Anh