Harry Kane lập kỷ lục trong trận hoà trước Brentford

"Ngôi sao" của Tottenham đã trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong ngày Lễ tặng quà ở Premier League.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 17 Premier League, Tottenham đã bị Brentford cầm hòa với tỷ số 2-2. Nói đúng hơn, thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte đã phải nhọc nhằn giật lại 1 điểm sau khi bị Brentford dẫn trước 2 bàn.

Người đã giúp Tottenham thắp lại hy vọng giành điểm trong chuyến viếng thăm Gtech Community là Harry Kane với cú đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 65. Bàn thắng này đã đưa Harry đi vào lịch sử Premier League.
kane-1672106024.jpeg
Harry Kane đã cán mốc 10 bàn ở Premier League trong ngày lễ tặng quà

Cụ thể, theo thống kê, Harry Kane đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử Premier League vào ngày Lễ tặng quà (Boxing Day). Anh đã ghi bàn trong cả 7 trận với tổng cộng 10 bàn thắng.

Trước trận gặp Brentford, Harry Kane đã ghi 9 bàn ở ngày Boxing Day, ngang bằng kỉ lục của Robbie Fowler. Thống kê này đã cho thấy cái duyên ghi bàn của tiền đạo Tottenham trong dịp Boxing Day.

Với bàn thắng vào lưới Brentford, Harry Kane đã ghi tổng cộng 25 bàn thắng ở Premier League trong năm 2022, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào. 3 "ngôi sao" xếp sau tiền đạo của Tottenham là Ivan Toney (19 bàn), Erling Haaland và Son Heung-min (18 bàn).

Harry Kane đã nổ súng sau nỗi buồn ở Vòng chung kết World Cup 2022, giải đấu mà anh đã gián tiếp khiến đội tuyển Anh dừng bước ở tứ kết vì cú sút phạt đền thất bại. Tiếc rằng Tottenham đã không thể giành 3 điểm trên sân của Brentford.

Sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của Harry Kane, Tottenham chỉ ghi thêm 1 bàn nữa nhờ công của tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg. Với kết quả hòa 2-2, thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte đã bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ hai trên Bảng xếp hạng của Man City.

Bảo Ngọc