Giải bóng chuyền “Mừng Đảng – Mừng Xuân" huyện Nông Cống năm 2023

Huyện Nông Cống (Thanh Hóa) vừa tổ chức Giải bóng chuyền “Mừng Đảng – Mừng Xuân” năm 2023.

Tham dự giải có gần 100 vận động viên, huấn luyện viên thuộc 6 đội bóng tiêu biểu, có phong trào bóng chuyền mạnh nhất đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Nông Cống. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng bán kết. Hai đội thắng ở bán kết giành quyền vào chung kết tranh cúp vô địch. Hai đội thua tranh hạng ba.

nong-cong-1674877677.jpg

Các trận đấu của giải đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt với nhiều pha bóng gay cấn, đẹp mắt. Theo lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Nông Cống: Giải năm nay quy tụ nhiều vận động viên bóng chuyền phong trào xuất sắc nhất trên địa bàn huyện tham gia. Các đội đều có sự đầu tư về lực lượng, tập luyện chuẩn bị chu đáo, do đó giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, thu hút sự tham gia cổ vũ của đông đảo người dân.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội xuất sắc nhất. Giải là một trong những hoạt động TDTT đặc sắc của huyện Nông Cống nhằm đáp ứng nhu cầu vui xuân của Nhân dân, qua đó tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần thúc đẩy sự phát triển phong trào TDTT của địa phương.

Mạnh Cường