Gareth Bale chính thức ra mắt Los Angeles FC

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Gareth Bale đã lựa chọn Los Angeles FC là bến đỗ tiếp theo của mình. "Ngôi sao" người Xứ Wales đã có màn ra mắt chính thức với các cổ động viên Los Angeles FC trên sân nhà Banc of California.

Theo tìm hiểu, hợp đồng của Bale với Los Angeles FC có thời hạn 12 tháng kèm điều khoản cho phép tự động gia hạn thêm một năm. Cựu cầu thủ Tottenham Hotspur chuyển sang thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS sau khi hợp đồng của anh với Real Madrid hết hạn vào cuối tháng 6.

Với quyết định này, "ngôi sao" người Xứ Wales đã từ chối hàng loạt lời đề nghị hấp dẫn từ các câu lạc bộ tại Premier League và cả Tây Ban Nha.

Mục tiêu chính của Bale khi chuyển sang LAFC là được ra sân thi đấu nhiều hơn nhằm chuẩn bị cho World Cup cuối năm nay.

bale-ra-mat-1657424075.jpg
Tiền đạo Gareth Bale chính thức ra mắt Los Angeles FC

Trước đó, vào đầu tháng 6, Xứ Wales của Bale chính thức góp mặt tại vòng chung kết World Cup 2022 sau khi đánh bại Ukraine ở vòng play-off. Đây là lần đầu họ góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh kể từ năm 1958.

Trước khi tiến ra sân vận động để ra mắt các fan hâm mộ Los Angeles FC, Bale có quay một clip gửi lời chào đến người hâm mộ Los Angeles FC bằng tiếng Tây Ban Nha. Đoạn video dài 10 giây đăng trên Twitter của Los Angeles FC đang nhận được rất nhiều quan tâm.

Bale ra mắt các cổ động viên ngay trước khi trận derby giữa Los Angeles FC và LA Galaxy diễn ra. Siêu sao Xứ Wales nhận được sự chào đón nồng nhiệt và liên tục được người hâm mộ hô vang tên. Ngay sau đó, đội Los Angeles FC của anh giành thắng lợi sát nút với tỉ số 3-2.

Kim Ngân