Chia tay Real Madrid, tiền đạo Gareth Bale muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga

Tiền đạo Gareth Bale đang tìm cơ hội để tiếp tục thi đấu tại La Liga ở mùa giải mới sau khi chia tay với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau 9 năm gắn bó, Gareth Bale đã chính thức chia tay với Real Madrid sau khi cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chức vô địch Champions League mùa giải vừa qua. Trong màu áo Real Madrid, "ngôi sao" người Xứ Wales đã cùng các đồng đội giành hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó, có 3 chức vô địch La Liga và 5 chức vô địch Champions League. Gareth Bale cũng là một trong những chân sút quan trọng của "Kền kền trắng" khi đóng góp hơn 100 bàn thắng.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của vấn nạn chấn thương đã khiến Gareth Bale không còn tiếp tục giữ được vị trí trong đội hình của Real Madrid ở những mùa giải gần đây. Đây là lý do đội chủ sân Bernabeu quyết định để tiền đạo sinh năm 1989 ra đi tự do trong mùa Hè năm nay.

gareth-bale-1654749622.jpg
Tiền đạo Gareth Bale muốn tiếp tục thi đấu tại La Liga

Sau khi giúp Xứ Wales giành vé tham dự Vòng chung kết World Cup 2022, Bale rất muốn được tiếp tục chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Trước đó, tờ Daily Mail đưa tin cho rằng Bale đã nhận được rất nhiều lời đề nghị chuyển nhượng. Tuy nhiên, cầu thủ Xứ Wales muốn ở lại Tây Ban Nha cho đến khi World Cup 2022 diễn ra.

Chia sẻ với báo giới mới đây, Chủ tịch câu lạc bộ Getafe - Angel Torres - cho biết, đã có những cuộc đàm phán với người đại diện của Gareth Bale để "ngôi sao" người Xứ Wales tiếp tục thi đấu tại La Liga: “Ai đó có thể xem điều này là một trò đùa. Tuy nhiên, chỉ 45 hoặc 50 phút trước, tôi đã nói chuyện với người đại diện của Gareth Bale và họ đã đề nghị để cậu ấy thi đấu cho chúng tôi. Đó không phải là một trò đùa”, ông Angel Torres tiết lộ.

Mặc dù vậy, Chủ tịch Angel Torres cho biết, sẽ tham khảo ý kiến của huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ trước khi quyết định có chiêu mộ Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay hay không: “Tôi phải suy nghĩ về chuyện này và nói chuyện với huấn luyện viên. Tôi không biết rằng liệu cậu ấy có thực sự đến đây hay không. Tuy nhiên, mọi chuyện đều có khả năng xảy ra. Người đại diện của Bale đã đề nghị với tôi và tôi rất sẵn sàng lắng nghe. Tôi muốn tham khảo ý kiến của huấn luyện viên trước khi đưa ra quyết định”, Chủ tịch Angel Torres nói thêm.

Câu lạc bộ Getafe là một trong những đội bóng có trụ sở tại Madrid. Tại đây, Getafe chỉ đứng thứ ba, xếp sau Real Madrid và Atletico Madrid. Ở mùa giải 2021-2022, Getafe xếp thứ 15 trên Bảng xếp hạng La Liga.

Kim Ngân