Gareth Bale bác tin đồn chuyển đến thi đấu cho Getafe

Phát biểu với báo giới mới đây, Gareth Bale đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng, sẽ chuyển đến thi đấu cho câu lạc bộ Getafe được giới truyền thông đăng tải thời gian gần đây.

Hợp đồng của Gareth Bale với Real Madrid sẽ kết thúc vào cuối tháng 6/2022, do không có phong độ ổn định những mùa giải gần đây nên "ngôi sao" người xứ Wales sẽ chia tay với nhà vô địch La Liga và Champions League theo dạng tự do sau 9 năm gắn bó.

Thời gian qua thông tin về bến đỗ mới của Gareth Bale nhận được quan tâm lớn của giới truyền thông châu Âu. Trong đó, báo chí Tây Ban Nha cho rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ gia nhập câu lạc bộ Getafe sau khi chia tay với Real Madrid. Tờ Marca thậm chí khẳng định rằng người đại diện của Bale đã ngồi vào bàn đàm phán với Ban lãnh đạo Getafe hôm 9/6.

Trước những thông tin được tờ Marca đăng tải, Gareth Bale đã lên tiếng chính thức để xóa tan những tin đồn trên. Cụ thể, ngôi sao người xứ Wales khẳng định sẽ không thi đấu trong màu áo Getafe ở mùa giải tới.

Phát biểu trong một cuộc họp báo tổ chức ngày 9/6, Bale khẳng định: “Tôi sẽ không chơi cho Getafe, đó là điều chắc chắn. Bất cứ nơi nào tôi đến, đó sẽ là sự hợp tác đôi bên cùng có lợi, vì tôi cần chơi các trận đấu trước World Cup”, đội trưởng của đội tuyển Xứ Wales cho biết thêm.

bale-tuong-lai-1654907749.jpg
Gareth Bale khẳng định anh sẽ không thi đấu cho Getafe như báo giới đồn đoán.

Lên tiếng bác bỏ những tin đồn sẽ chuyển đến thi đấu trong màu áo Getafe ở mùa giải mới nhưng Bale vẫn giữ kín về tương lai của mình sau khi chia tay với Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Bale đã tỏa sáng giúp Xứ Wales lần lượt hạ Áo và Ukraine để giành vé vớt dự ngày hội bóng đá thế giới tại Qatar. Dù rất ít được ra sân cho Real Madrid mùa giải vừa qua nhưng Bale vẫn luôn khẳng định vị trí đầu tàu ở Xứ Wales.

Ở loạt trận đấu quốc tế tháng 6, Xứ Wales còn 2 trận tại Nations League, lần lượt gặp Bỉ và Hà Lan. Nếu tiếp tục tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia, Bale được cho rằng sẽ không khó để gia nhập một câu lạc bộ lớn ở mùa Hè này.

Mục tiêu của Bale là gia nhập một câu lạc bộ giúp anh được ra sân thường xuyên, qua đó duy trì phong độ và thể lực tốt nhất cho World Cup 2022 diễn ra vào cuối năm.

Hoàng Nam