GAM Esports nâng cao chức vô địch lần thứ 9 giải VCS

GAM Esports và Team Whales đã mang đến cho người hâm mộ trận đấu sôi động và đã thắp lên ngọn lửa tinh thần cộng đồng khắp Việt Nam. Sau 4 ván đấu căng thẳng, GAM Esports đã bảo vệ thành công ngôi vương của mình tại VCS với tỉ số 3-1 chung cuộc.

GAM Esports đã giành chức vô địch VCS lần thứ 9 sau khi đánh bại Team Whales trong trận chung kết. cả hai đội đều sẽ đại diện cho VCS tham dự Worlds 2023 tại Hàn Quốc vào tháng 10 tới đây. Ngoài ra, các tuyển thủ tài năng của họ cũng sẽ mặc bộ đồng phục quốc gia để tham gia Asian Games tại Hàng Châu, Trung Quốc vào cuối tháng 9.

Giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam (VCS) phối hợp với Lotte Cinema, tổ chức năm bữa tiệc xem tại các thành phố biểu tượng của Việt Nam - Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và TP.HCM. Không chỉ đơn thuần là xem game, các sự kiện còn là một bữa tiệc sôi động với màu sắc, năng lượng và sự hăng say. Người hâm mộ đổ về các địa điểm để xem trực tiếp, tham gia mini games, nhận quà tặng và gặp gỡ cosplayers. Một trong những cosplayers chính đã thực hiện một pha cầu hôn ấn tượng tại chỗ, làm tăng thêm sự hứng thú của mọi người.

gam-vo-dich-vcs-2023-hoang-hon-1694779717.jpg
GAM Esports vừa giành chức vô địch VCS lần thứ 9

Ngoài ra, một khoảnh khắc đáng nhớ diễn ra tại Lotte Cinema Gò Vấp TP.HCM khi có một xe buýt hai tầng xuất hiện và giới thiệu cả hai đội tuyển tiến đến Chung Kết Thế Giới 2023 trong chiến dịch “Road to Worlds 2023”. Sự xuất hiện bất ngờ này khiến người hâm mộ phát cuồng vì niềm vui và sự ngạc nhiên, một lần nữa chứng minh lứa tuổi trẻ đang rất khát khao về những sự kiện esports như vậy.

Chiếc xe buýt 2 tầng diễu hành qua các con phố của TP.HCM. Hàng trăm người hâm mộ tiếp tục theo xe diễu hành, tinh thần không chùng xuống, niềm đam mê lan tỏa. Nhà hát lớn, trái tim của thành phố, đã trở thành điểm nhấn của đêm, thu hút người hâm mộ từ mọi lối sống.

gam-dieu-hanh-1694779717.jpg
GAM diễu hành cùng 500 người hâm mộ tại TP.HCM

Esports không chỉ là một trào lưu phổ biến; nó đang truyền cảm hứng và đoàn kết thế hệ này một cách độc đáo nhất. Đó thật sự là một cảm xúc, một phong trào, một tín hiệu hi vọng và đoàn kết. GAM Esports lan toả sức nóng bằng những Viewing Party độc đáo khắp Việt Nam cho Chung kết VCS 2023 Hoàng Hôn cùng 500 người hâm mộ tại TP.HCM.

Vĩnh Toàn