Đội tuyển eSport Đột kích Việt Nam quyết bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games

Đội tuyển eSport Đột kích Việt Nam chính thức góp mặt tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 32) ở thể thức đồng đội 5x5. Đến với kỳ SEA Games diễn ra trên đất Campuchia, Đột kích Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng đã giành được tại SEA Games 31.

Đột kích là một trong 4 nội dung eSports đóng góp huy chương vàng vào thành tích kỷ lục của đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games 31. Năm 2023 sẽ là thời điểm để Đột kích Việt Nam phát triển đột phá hơn nữa, qua đó khẳng định vị thế số 1 của Huyền thoại FPS trong lòng người hâm mộ suốt 1 thập kỷ qua.

4-lineup-vie-1683524115.jpg
Các thành viên đội tuyển Đột kích Việt Nam tranh tài ở SEA Games 32

Trong 2 năm qua, VTC Online đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc xây dựng môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp hơn trên đấu trường trong nước và quốc tế cho các vận động viên Đột kích. Không chỉ mang lại động lực to lớn cho các vận động viên tranh tài để đạt thành tích tốt mà còn là những trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

Tại SEA Games 32, môn eSport Đột kích sẽ có 5 quốc gia tham dự gồm: Việt Nam, Campuchia, Philippines, Indonesia và Lào. Các trận đấu của bộ môn này sẽ diễn ra trong 2 ngày 8 và 9/5 tại NagaWorld Entertainment Complex (Thủ đô Phnom Penh - Campuchia).

3-location-1683524115.jpg
NagaWorld Entertainment Complex, Phnom Penh, Campuchia là nơi diễn ra các trận đấu ở môn eSport Đột kích

6 thành viên của đội tuyển Việt Nam tranh tài ở game Đột kích tại SEA Games 32 bao gồm: Mai Thanh Phong (Shady), Bùi Đình Văn (Rambo), Lương Đức Tuấn (LDX), Đàm Việt Hưng (Dola), Lê Văn Sơn (Lucas), Huỳnh Quốc Khánh (EBL). Trong đó, Lucas, Rambo và Shady là những cái tên quên thuộc với các khán giả tại SEA Games 31 khi đã góp công không nhỏ vào tấm huy chương vàng trên sân nhà.

5-timeline-1683524115.jpg
Lịch thi đấu và thể thức của môn eSport Đột kích SEA Games 32

Dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Shady, đội tuyển Đột kích Việt Nam sẽ tiếp tục giữ vững vị thế của mình ở đấu trường khu vực. Tại kỳ SEA Games 31, không chỉ giành tấm huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam, đội tuyển Đột kích còn lập một kỷ lục không tưởng nữa chính là không để thua bất kỳ map nào.

vn-1683524115.jpg
Đội tuyển Đột kích Việt Nam hướng đến mục tiêu bảo vệ tấm huy chương vàng tại kỳ SEA Games năm nay

Người hâm mộ eSport cũng mong rằng, tấm huy chương vàng sẽ lại tiếp tục đến với đội tuyển Đột kích Việt Nam. Đồng thời, bộ môn này diễn ra tại Campuchia cũng sẽ góp phần lan tỏa đến hình ảnh tích cực và mang lại những giá trị của thể thao điện tử, qua đó có thể xóa bỏ những định kiến về ngành game.

Vĩnh Toàn