Erling Haaland sắp được trao hợp đồng “khủng”

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Man City, tiền đạo Erling Haaland sắp được nhà vô địch Premier League ký bản hợp đồng lớn.

Tiền đạo Erling Haaland gia nhập Man City từ Dortmund vào mùa hè 2022 với mức phí chuyển nhượng chỉ 51 triệu bảng. Ngay mùa giải đầu tiên thi đấu tại Anh, "ngôi sao" người Na Uy đã thể hiện phong độ ấn tượng của mình khi đã ghi 52 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp Man City giành cú ăn ba danh hiệu Premier League, FA Cup và Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.

man-city-1696561817.jpg
Man City sớm lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với tiền đạo Erling Haaland

Tính riêng tại đấu trường Premier League, với 36 pha lập công ở mùa giải 2022-2023, Erling Haaland đã phá kỉ lục của huyền thoại Alan Shearer, để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa bóng.

Ở mùa giải này, Haaland tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi dẫn đầu danh sách ghi bàn với 8 bàn thắng sau 7 vòng đấu, và cùng Man City đứng thứ nhất trên Bảng xếp hạng Premier League. Hiện chân sút người Na Uy vẫn còn 4 năm hợp đồng với The Citizens và đang được chuyên trang Transfermarkt định giá 180 triệu euro.

Tuy nhiên, nhằm tránh sự dòm ngó từ các đội bóng khác như Real Madrid, Man City muốn gia hạn ít nhất 1 năm hợp đồng với Haaland. Theo Sport Mail, tiền đạo 23 tuổi này sẽ nhận 400.000 bảng/tuần và kèm các khoản tiền thưởng nếu đặt bút kí bản hợp đồng mới.

Ngoài ra, nguồn thông tin cũng tiết lộ, khi quyết định kí hợp đồng gia nhập Man City, Erling Haaland đã gài 2 điều khoản giải phóng hợp đồng và một trong số đó phụ thuộc vào tương lai của huấn luyện viên Pep Guardiola tại Etihad.

Dailymail.co.uk