Haaland trở thành “búp bê Barbie”

Các cổ động viên của Erling Haaland đã gọi anh là “búp bê Barbie duy nhất mà tôi sẽ xem” khi anh trở lại tập luyện ở Man City với tóc thắt bím “xinh xắn” cùng chai sữa trong tay.

haaland-1691133877.jpg

Erling Haaland đã được người hâm mộ gọi là "Barbie" sau khi trở lại tập luyện cùng Manchester City. Tiền đạo người Na Uy tung tăng đến sân tập trong bộ quần áo nhiều màu sắc và tóc thắt bím “xinh xắn”. Cựu cầu thủ của Borussia Dortmund còn mang theo 1 chai sữa tươi.

Và người hâm mộ đã để lại ý kiến trái chiều trong phần bình luận khi nhìn thấy bức ảnh trên mạng xã hội. Một người viết: "Barbie duy nhất mà tôi sẽ xem". Một người khác ghi: "Tôi nghĩ bạn gái của anh ấy thực sự hối thúc anh ấy thử nghiệm mọi kiểu tóc". Có người thì ghi vắn tắt: "Barbie (icon thả tim)”…

Mùa giải trước, Haaland đã làm nên lịch sử ở Premier League khi ngay trong mùa giải đầu tiên đã ghi được 36 bàn thắng sau 35 lần ra sân, phá kỷ lục ghi bàn Prem trong một mùa giải kéo dài 38 trận cũng như kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải kéo dài 42 trận.

M.A