Đội tuyển U23 Myanmar và U23 Philipines sang Việt Nam vào ngày 1/5

Môn bóng đá nam SEA Games 31 khởi tranh sớm nhất, từ ngày 6/5 tại sân Việt Trì, Phú Thọ (Bảng A) và Thiên Trường, Nam Định (Bảng B). Ở thời điểm hiện tại, các đội bóng đã bắt đầu đặt lịch bay để di chuyển tới các địa điểm thi đấu.

Theo đó, đội tuyển U23 Myanmar và U23 Philippines có thể đến Việt Nam sớm nhất, vào ngày 1/5 tới. Theo thông báo của Ủy ban Olympic Philippines, đội tuyển U23 Philippines sẽ sang Việt Nam vào ngày 1/5. Trong khi đội tuyển U23 Myanmar cũng bay thẳng từ nơi tập huấn UAE để có mặt tại Hà Nội vào ngày 1/5. Huấn luyện viên Velizar Popov cùng đội tuyển U23 Myanmar đã tập huấn tại UAE từ ngày giữa tháng 4 và dự định đưa sang Việt Nam 26 tuyển thủ tham dự SEA Games 31.

Từ ngày 2 đến 4/5, các đội bóng tham dự môn bóng đá nam và nữ tại SEA Games 31 cũng sẽ lần lượt tới Việt Nam và di chuyển đến các địa điểm thi đấu để làm quen với điều kiện sân bãi, tập luyện.

Tại SEA Games 31, các trận đấu ở môn bóng đá sẽ được bán vé phục vụ khán giả tại các địa điểm thi đấu. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ thi đấu các trận vòng bảng trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Sân Thiên Trường là địa điểm tổ chức các trận đấu tại bảng B môn bóng đá nam. Môn bóng đá nữ chỉ thi đấu tại 1 địa điểm là sân Cẩm Phả, Quảng Ninh.

doi-tuyen-u23-myanmar-1651126988.jpeg
Đội tuyển U23 Myanmar sẽ có mặt ở Việt Nam sớm nhất
Đ.P