Đội tuyển U23 Indonesia khởi đầu thuận lợi tại Hàn Quốc

Đội tuyển U23 Indonesia đang tập huấn ở Hàn Quốc vừa có được trận thắng đầu tay 4-2 trước đội bóng sinh viên của trường Đại học Andong.

Thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong đã có mặt tại Hàn Quốc từ ngày 16/4 và dự định sẽ có các trận đấu giao hữu tại đây để chuẩn bị cho SEA Games 31. U23 Indonesia dự định sẽ gặp các câu lạc bộ đang thi đấu ở K-League như Pohang Steelers, Daejeon Hana Citizen vào ngày 23 và 27/4 tới trước khi quay trở về nước và lên đường sang Việt Nam vào ngày 3/5.

Trong chuyến tập huấn này, huấn luyện viên Shin Tae-Yong không có tiền vệ tấn công xuất sắc Saddil Ramdani và trung vệ Elkan Baggott. Ngoài ra, 4 cầu thủ khác cũng đang thi đấu ở nước ngoài, gồm Asnawi (Hàn Quốc), Pratama Arhan (Nhật Bản), Egy Maulana Vikri, Witan Sulaeman (Slovakia) cũng đang chờ các thủ tục xin phép của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) để có thể về thi đấu tại SEA Games 31.

U23 Indonesia sẽ có trận đấu mở màn tại bảng A, gặp chủ nhà U23 Việt Nam vào ngày 6/5 tới trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Sau đó, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong sẽ được nghỉ tới ngày 10/5 mới ra sân gặp đối thủ U23 Đông Timor. Mục tiêu của U23 Indonesia là cạnh tranh tấm huy chương vàng.

u23-indonesia-1650608080.jpg
U23 Indonesia
Thùy Trang