Kylian Mbappe chưa chốt hợp đồng mới với PSG

Trái ngược với những thông tin được truyền thông Pháp loan tải thời gian qua, mẹ của Kylian Mbappe bà Fayza Lamary đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng con trai mình đã đồng ý ở lại Paris Saint-Germain (PSG).

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông suốt thời gian qua. Hợp đồng của tiền đạo người Pháp với PSG sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới. Thời gian qua PSG đã nỗ lực để thuyết phục Kylian Mbappe ký tên vào bản hợp đồng mới để không mất trắng tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

Những ngày gần đây giới truyền thông Pháp liên tục loan tải những thông tin cho rằng Kylian Mbappe đã đồng ý ở lại và ký hợp đồng với PSG.

Theo truyền thông Pháp, Mbappe đã chốt thoả thuận với mức lương 50 triệu euro/mùa với đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Chưa kể, tuyển thủ Pháp còn nhận khoản tiền thưởng trung thành lên đến 100 triệu euro.

Ngoài việc chấp nhận chi khủng, PSG được cho đã thuyết phục thành công Mbappe ở lại bằng 1 dự án thể thao đầy tham vọng.

me-de-len-tieng-1651802143.jpg
 Tương lai Kylian Mbappe nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông

Tuy nhiên, trái với những thông tin tích cực được giới truyền thông Pháp đăng tải những ngày qua, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Le Parisien mới đây, bà Fayza Lamary - mẹ đẻ của Mbappe, đã phủ nhận thông tin này.

Phát biểu với báo giới, bà Fayza Lamary khẳng định: “Thông tin cho rằng Mbappe đã gia hạn hợp đồng với PSG hoàn toàn sai sự thật. Mbappe không đạt được thoả thuận với PSG hay bất cứ đội bóng nào khác”.

“Các cuộc thương thảo về tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục diễn để cho phép cậu ấy đưa ra lựa chọn tốt nhất, trước sự tôn trọng của tất cả các bên liên quan”, bà Fayza Lamary cho biết thêm.

Với tuyên bố của bà Fayza Lamary, Real Madrid vẫn còn cơ hội chiêu mộ Mbappe theo dạng miễn phí.

Dù không thể cạnh tranh với PSG về mặt tài chính nhưng Los Blancos nắm lợi thế lớn trong thương vụ này vì chân sút 23 tuổi muốn chuyển đến Bernabeu. Mbappe từng nhiều lần công khai thổ lộ mơ ước được khoác áo Real Madrid để giành thêm những danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch Champions League.

Kim Anh