Đá bù Vòng 25 Premier League 2022-2023 > Manchester United 1-0 Brentford: Rashford đóng vai người hùng

Manchester United có cuộc tiếp đón Brentford trong bối cảnh “Quỷ đỏ” vừa mới bị đánh bật ra khỏi tốp 4 cách đây chưa lâu. Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford giúp Man United tìm lại được mạch thắng sau 3 trận không thể ghi bàn tại đấu trường Premier League và cũng trở lại với tốp 4.

Đoàn quân của huấn luyện viên Erik ten Hag quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại với vị trí trong tốp 4 sau 3 trận không biết mùi chiến thắng và ghi bàn. Cùng với đó cũng hướng đến mục tiêu đòi lại món nợ khi để thua trước Brentford 4-0 trong trận lượt đi hồi đầu mùa này.

Sau tiếng còi khai cuộc, Man United là đội kiểm soát thế trận và tạo ra sức ép về phía Brentford. Hơn nửa  đầu hiệp 1 trôi qua cũng chưa có nhiều tình huống đáng chú ý và mãi cho đến phút thứ 23 thì Antony mới thực hiện cú sút bằng chân trái bóng đi chệch cột dọc.

Đến phút 27, Man United có bàn mở tỷ số khi xuất phát từ quả đá phạt góc bóng được phá ra đến chân của Antony. Cầu thủ người Brazil nhận bóng ở ngoài vòng cấm và treo bóng vào vòng cấm, Sabitzer đánh đầu chuyền cho Rashford đệm bóng ở cự ly gần để ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford.

man-united-1-0-brentford-1680746150.jpg
Marcus Rashford giúp “Quỷ đỏ” giải tỏa cơn khát bàn thắng tại Premier League sau 3 trận gần nhất

Bàn thắng mở tỷ số cũng giúp “Quỷ đỏ” tìm lại là chính mình, đó cũng là bàn thắng thứ 15 của tiền đạo người Anh ghi được tại đấu trường Premier League mùa này. Quan trọng hơn cả là Man United đã giải tỏa cơn khát 3 trận không biết mùi ghi bàn tại đấu trường Premier League.

Sang hiệp 2, Man United chút nữa phải nhận bàn thua từ chính sai lầm của thủ môn David de Gea ở phút 48. Thủ thành người Tây Ban Nha phất bóng lên trúng tiền đạo Ivan Toney nhưng may mắn là bóng chỉ đi ra ngoài. Kể từ sau tình huống gây thót tim cổ động viên Man United, Brentford là đội chơi tốt hơn khi tạo ra nhiều tình huống hãm thành hơn.

Ở phút 67, Kevin Schade thoát xuống rất nhanh nhưng lại không thể đánh bại thủ thành David de Gea. Trong thời gian còn lại của trận đấu, Man United cũng có cơ hội để kết liễu trận đấu nhưng những cú sút quyết định lại thiếu đi sự chính xác. Không có thêm bàn thắng nào được ghi cho đến hết trận.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford, Man United đã trở lại với vị trí trong tốp 4. Hiện tại họ có cùng 53 điểm với Newcastle United sau khi “Chích chòe” có chiến thắng đậm 5-1 trước West Ham ngay trên sân khách trong trận đấu diễn ra cùng giờ. “Quỷ đỏ” tiếp tục thi đấu trên sân nhà tại Premier League vào cuối tuần này khi tiếp đón Everton vào ngày 8/4.

Đội hình xuất phát

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; McTominay, Sabitzer; Antony, Fernandes, Sancho; Rashford

Brentford: Raya; Roerslev, Jansson, Pinnock, Mee, Henry; Damsgaard, Norgaard, Jensen; Mbeumo, Toney

Kết quả các trận đá bù Premier League 2022-2023

Ngày 6/4

02h00: West Ham United 1-5 Newcastle United

02h00: Manchester United 1-0 Brentford

Vĩnh Toàn