C.Ronaldo lần thứ 3 liên tiếp được Man United vinh danh

"Ngôi sao" người Bồ Đào Nha C.Ronaldo đã lần thứ 3 liên tiếp được Man United vinh danh khi giành danh hiệu "Cầu thủ ghi bàn đẹp nhất tháng" của câu lạc bộ".

Ở trận đấu với Norwich trên sân nhà Old Trafford, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm. Trong trận đấu đó, Ronaldo đã thực hiện pha đá phạt hàng rào đẳng cấp ghi bàn ấn định kết quả trận đấu.

Với bàn thắng đẳng cấp trên chấm đá phạt này, C.Ronaldo đã vinh dự nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 4 của Man United. Theo kết quả mà trang chủ Man United công bố, cú sút phạt thành bàn của Ronaldo đã nhận được 50% phiếu bầu, vượt qua 10 đề cử bàn thắng đẹp bao gồm của các đội nam và nữ tại Old Trafford.

ronaldo-duoc-vinh-danh-1651713455.jpg
 Ronaldo được vinh danh khi giành danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất tháng của Man United.

Như vậy, Ronaldo đã có lần thứ 3 liên tiếp giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng của Man United (Tháng 2,3 và 4). Tổng cộng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã 4 lần giành danh hiệu này, với lần đầu tiên vào hồi tháng 10 năm ngoái.

Ngoài bàn thắng trên chấm đá phạt, Ronaldo cũng có 2 bàn thắng góp mặt trong top 3 đề cử Bàn thắng đẹp nhất tháng của Man United trong tháng 4 vừa qua. Đứng thứ 2 trong danh sách đề cử là bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới Chelsea với 31% phiếu bầu. Trong khi đó, bàn thắng vào lưới Arsenal đứng thứ 3 với 7% phiếu bầu.

Không chỉ lần thứ 3 liên tiếp là cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng của Man United, "ngôi sao" người Bồ Đào Nha cũng liên tục được đội chủ sân Old Trafford vinh danh trong thời gian gần đây. Theo đó, chỉ ít ngày trước, Ronaldo đã giành giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" tháng 4 của Man United.

Trong tháng 4, tiền đạo sinh năm 1985 đã ghi 5 bàn sau 4 lần ra sân. Đây là lần thứ 3 Ronaldo cùng giành được giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất tháng" và "Cầu thủ xuất sắc nhất tháng" của Man United (tháng 10, 3 và 4).

Sau chiến thắng trước Brentford tại Premier League mới đây, trong lúc ăn mừng với các đồng đội Ronaldo đã tranh thủ nói với máy quay truyền hình ‘Tôi vẫn chưa hoàn thành’. Tiền đạo 37 tuổi như muốn gửi một thông điệp rằng anh vẫn chưa hoàn thành công việc trong lần thứ hai khoác áo Man United.

Cùng với đó, huấn luyện viên Ralf Rangnick cũng ủng hộ Ronaldo ở lại Man United dù ông cho rằng, câu lạc bộ cần chiêu mộ thêm 2 tiền đạo dưới thời Erik ten Hag.

Nam Anh